Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

XUỐNG ĐƯỜNG…hay CHỜ CHẾT.

Máu đã đổ, máu nhuôm đỏ dòng sông Bến Hải, máu tô hồng  cây cỏ rừng núi Trường Sơn, máu loang lổ trên  những ngọn sóng bạc đầu Biển Đông , máu từ đồn Công An đến những trại tù khổ sai và máu của hàng ngàn Dân Oan bị cướp nhà, cướp đất còn tanh mùi máu từ làng mạc thôn quê đến từng ngỏ ngách của thị thành và máu người dân Hà Tĩnh một thời vang bóng trong phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh nay đang đổ và sẽ tiếp tục đổ cho sự sống còn của Dân Tộc.

                                                                                  
Từ ngày có Hồ, từ ngày có đảng.người dân lâm vào cảnh triền miên trần ai để tiến lên ´´thiên đường xã hội chủ nghĩa´´, một thiên đường hoang tưởng của học thuyết Mark- Lenin. Từ cướp chính quyền đến cướp ruộng đất, nhà cửa, vàng bạc của dân qua chiêu bài ´´cải cách ruộng đất´´để gom tài sản của nhân dân về làm giàu cho đảng mà chúng gọi là ´´cộng sản´´.

               
Để chứng tỏ đảng Việt cộng là một lủ tay sai trung thành với ´´cộng sản quốc tế´´ Hồ dùng ´´bạo lực cách mạng´´ để xẻ  núi rừng Trường Sơn và cướp cho bằng được Miền Nam dù Miền Bắc ´´không thấy phố thấy nhà, chỉ thấy mưa sa trên màu cờ đỏ´´(Trần Dần )và Lê Duẩn thẳng thừng tuyên bố:´´Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Cộng´´. Ngày mất toàn bộ lảnh thổ và lảnh hãi Việt Nam về tay cộng sản Quốc Tế được đánh dấu bằng ngày 30 tháng 04 năm 1975, mà hầu hết nhân dân và một số trí thức của miền Nam trong Thành Phần Thứ Ba Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc đều mơ màng trên khẩu hiệu được giăng khắp phố phường cho đến vùng quê hẻo lánh ´´ không có gì qúy hơn độc lập tư do´´. Nhưng đến năm 2011 Nhạc Sỹ Việt Khang, tuổi trẻ yêu nước đã cãm nhận được điều bất hạnh đang đưa đến cho dân tộc qua hai bản nhạc mà Việt Khang đã sáng tác :Việt Nam Tôi Đâu và Xin Hỏi Anh Là Ai? sau thời gian cờ đỏ sáu sao của Tàu cộng tung bay một cách phấn khởi tại Hà Nội , nơi cơ quan đầu nảo của đảng Việt cộng trong ngày đón tiếp tên Tàu cộng Tập Cận Bình.
Bước ngoặc rỏ nét nhất là sau khi đám lâu la Bắc Bộ Phủ Ba Đình đã bán nước qua Hội Nghị Thành Đô tại Tĩnh Tứ Xuyên bên Tàu vào năm 1990 và từng bước một, một cách âm thầm , thâm độc, điển hình là nhà máy Thép Formosa Hà Tĩnh tiêu diệt lần mòn nguồn sống của hơn 90 triệu dân trong giấc mơ thôn tính Việt Nam để bành trướng ra thế giới qua sự tiếp tay của lủ người ngơm Bắc Bộ Phủ Ba Đình.

                                   
 Ngày hôm nay, người dân đã thức tĩnh, Tuổi Trẻ Việt Nam đã và đang thức tĩnh. Sự thức tĩnh của Tuổi Trẻ Việt Nam là một báo hiệu cho ngày tàn của chế độ,một chế độ vong bản, phi nhân. Qua những cuộc biểu tình ngày 5, ngày 12 và ngày 14 tháng 3 hầu hết Tuổi Trẻ Việt Nam đã trưởng thành, trưởng thành trong tư duy, trong ý thức và cả trong hành động. Chính Mệnh lệnh của trái tim đã thôi thúc những dòng thác người xuống đường ´´đòi quyền sống´´và ´´chống giặc Tàu ´´, một thứ giặc gian ác, thâm độc và cũng là cha đẻ của đảng Việt cộng Ba Đình .

                              
Ai là thủ lảnh của dòng thác Tuổi Trẻ xuống đường trong những ngày vừa qua? chẳng có ai hết, mệnh lệnh từ trái tim trước sự sống còn của đất nước -Tổ Quốc Hưng Vong Thất Phu Hữu Trách – Tuy nhiên vẫn còn một số tuổi trẻ còn đứng ngoài , chưa nhập cuộc. Không phải họ vô cãm , mà họ còn chờ …´´mệnh lệnh ´´? mệnh lệnh của Thủ Lãnh ư ! Từ đâu, Quốc Nội  hay Hãi Ngoại? …Ôi những Người Hùng còn ´´BÚ MỚM´´.
                                          ´´ XUỐNG ĐƯỜNG…hay CHỜ CHẾT ?
20 . 03 . 2017
Lê Trung Ưng – Odw , Đức Quốc
***Hình ảnh Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét