Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN cs ĐỨC QUỐC ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỐC NỘI.(Toàn bộ hình ảnh ngày 05.03.2017)

An phận, bè phái, chống đối  lẩn nhau cũng là một trong những hiểm họa trợ lực thêm cho đại họa mất nước qua sự tiếp tay của nhà cầm quyền việt cộng Hà Nội.

Gịăc đã vào nhà, bây giờ mới bừng mắt tỉnh thức, nhưng cũng chưa quá muộn, nếu mỗi một Con Dân nước Việt ý thức được trách nhiệm của mình trước cảnh Quốc Phá Gia Vong thì chắc chắn rằng những tên Hán Nô sẽ không thực hiện được mưu đồ đen tối, ngu muội và hèn nhát của chúng.


 Dù chỉ mới hàng hàng ,lớp lớp từ Bắc chí Nam ,từ già đến trẻ,không phân biệt Nam Phụ Lão Ấu đã đồng hành xuống đường đòi Quyền Sống, đuổi giặc ngoại xâm , mà cơ quan đầu nảo để tận diệt nguồn sinh khí và sức phản kháng của Tộc Việt là nhà máy Thép Formosa Vũng Áng-Hà Tĩnh.Trực diện với bạo lực ngông cuồng của những kẻ sống trên mồ hôi, xương máu của người dân, những đoàn người xuống đường vẫn hiên ngang bộc lộ lòng yêu nước dủng mảnh của mình, dùi cui cộng với sự hung hăng trên những mặt mốc khát máu đã không làm  chùn bước người dân đi đòi quyền sống.
                             

Hà Nội , Sài Gòn, Hà Tĩnh, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Biên Hòa Đồng Nai, Suối Tiên-Thủ Đức cả nước bắt đầu thật sự thức tỉnh và sẽ vượt qua hai chử ´´Sợ Hải ´´mà đảng việt cộng đã dùng cái mà chúng gọi là ´´ bạo lực cách mạng´´ để khống chế và khủng bố tinh thần người dân suốt hơn 70 năm  miền Bắc và hơn 41 năm miền Nam. Trước khí thế mảnh liệt của ngày hôm nay; mai kia, một ngày sẽ không xa, làn sóng mang huyết thống Quang Trung Nguyễn Huệ, mang giòng máu Lạc Hồng của Trưng Nữ Vương sẽ tạo thành một cơn Đại Hồng Thủy dập nát nhà máy thép Formosa và cuốn phăng ra biển Đông, đồng thời kéo theo lủ bán nước hại dân Bắc Bộ Phủ Ba Đình.Cơ Trời đã định, vận nước sẽ đến hồi thái lai, bàn tay lủ Hán Nô càng nhuốm đầy máu bao nhiêu thì ngày đền tôi của chúng sẽ đến sớm bấy nhiêu.
Đất nước Việt Nam không chỉ của riêng ai, nổi đau của mẹ Việt Nam, nổi tang thương của dân tộc là sự rỉ máu của hơn 90 triệu đồng bào Quốc Nội và của hơn 04 triệu người Việt lưu vong Hãi Ngoại. Để đáp lời sông núi, người Việt tỵ nạn cộng sản khắp năm Châu, Úc - Mỹ - Canada – Đài Loan - Đức – Pháp -  đã đồng hành cùng Quốc Nội. Ngày 05 tháng 03 năm 2017 là ngày khởi đầu cho một cuộc tổng nổi dậy để dẹp bỏ toàn bộ đảng việt cộng - đảng bán nước, giết dân.
                                      

Sự chậm trể ´´Thư kêu gọi Đồng Hành cùng Quốc Nội´´ của BS Hoàng Mỹ Lâm, Chủ Tịch Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản Đức Quốc, xin Qúy Vị niệm tình thông cãm. Trong gần khoàng 06 tháng nay, Ban Chấp Hành Liên Hội làm việc liên tục, sau thời gian dứt điểm âm mưu xây dựng tượng đài xác thối Hồ Tặc tại Moritzburg tiếp đến là Wien Thủ Đô của nước Áo. Tuy thời gian có phần hạn hẹp, trong vòng chưa đầy một tuần lễ, nhưng sự chuẩn bị của Qúy Hội Đoàn, Đoàn Thể cùng Đồng Hương Người Việt tỵ nạn công sản rất chu đáo.Phải nói rằng đây là ´´tâm huyết´´của những người con của Tổ Quốc Việt Nam còn nghĩ đến tình tự dân tộc.
Trong số Hội Đoàn tham dự, có những vị Đại Diện đến từ rất xa : Ông Nguyễn Minh Chính đến từ Strasbourg, Frankreich – Bà Mỹ Hạnh đến từ Brüssel , Belgien – Ông Bùi Văn Tân đến từ Nürnberg – Ông Nguyễn Hữu Dõng cùng Ban Chấp Hành đến từ Köln, Ông Khánh, Bà Tường Vi đến từ Saarbrücken … Tuy khoảng cách thời gian từ khi kêu gọi đến ngày tập hợp chỉ trong vòng 04 ngày, nhưng số lượng tham dư đã vượt quá sự ước đoán của Liên Hội.
Quảng Trường trước Tòa Thị Sảnh Frankfurt bổng dưng náo nhiệt, với một rừng cờ Vàng tung bay trước gió đã gây sự chú ý cho Cộng Đồng Quốc Tế. Đây là một tiếng gióng của Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản Đức Quốc gởi đến cho họ về ngày 05 tháng 03, ngày tổng Biểu Tình toàn quốc ĐÒI QUYỀN SỐNG và FORMOSA HỦY DIỆT MÔI TRƯỜNG SỐNG.
                                
Tuy thời tiết có hơi khắc nghiệt, mưa nhẹ và gió. Nhưng đoàn biểu tình vẫn giử được giờ giấc đã xin phép Chính Quyền địa phương. Sau ba tiếng đồng hồ làm chủ Quảng Trường Công Lý đối diện Tòa Thị Sảnh Frankfurt Ông Trịnh Đỗ Tôn Vinh, Phó Chủ Tịch đặc trách Ngoại Vụ và Ông Nguyễn Văn Rị, Phụ Tá Phó Chủ Tịch đặc trách Nội Vụ Đại Diện Liên Hội đã ngỏ lời cám ơn Qúy Hội Đoàn cùng Đồng Hương Người Việt tỵ nạn cộng sản đả hưởng ứng lời ´´kêu gọi của Liên Hội ´´ để đồng hành cùng Quốc Nội và cũng không quên cám ơn Lực Lượng Cảnh Sát bảo vệ cho cuộc Biểu Tình tốt đẹp.
                                  

Và một lần nữa Chúng Tôi cũng xin chân thành cám ơn :
-Ông Nguyễn Hữu Dõng, Ông Đào Văn Bất cùng Ban Chấp Hành Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Köln.
-Ông Nguyễn Minh Chính cùng BCH Hội Ái Hữu Người Việt Miền Trung tỵ nạn cộng sản tại Âu Châu.
-Bà Trần Thị Vin, Bà Nguyễn Xuân Bình Đại Diện Ban Văn Vũ Điễm Sáng Darmstadt.
-Ông Trần Phước Thiện, Đại Diện Võ Đường VOVINAM-Việt Võ Đạo tại Frankfurt.
-Ông Trần Văn Sơn, Đại Diện đảng Dân Tộc Đức Quốc.
-Ông Bùi Văn Tân, Đại Diện Hội Người Việt ty nạn cộng sản tại Nürnberg.
-Ông Khánh, Bà Tường Vi Đại Diện Hội Người Việt tại Saarbrücken cùng Ban Chấp Hành.
-Ông Nguyễn Duy Hùng, Đại Diện Liên Đoàn Công Giáo Frankfurt.
-Ông Trần Văn Hùng Đại Diện Chi Hội Phật Tử Aschaffenburg cùng Ban Chấp Hành.
-Ông Đặng Phú Hiệp, Đại Diện Hội Người Việt tỵ nạn tại Mönchengladbach.
-Ông Trịnh Văn Mến, Đại Diện Hội Người Việt tỵ nạn tại Manheim.
-Đại Diện đảng Việt Tân Đức Quốc.
-Ông Nguyễn Đình Phúc, Đại Diện Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hamburg.
-Ông Lý Minh Thanh, Đại Diện Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Odenwald cùng Ban Chấp Hành.
-Ông Trần Văn Các, Đại Diện Hội Người Việt tỵ nạn tại Bremem.
-Ông Hoàng Tôn Long, Đại Diện Hội Cao Niên Frankfurt.
-Ông Bùi Minh Đức cùng nhóm Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Frankfurt.
Và toàn thể Qúy Vị đến từ : Dorsten , Krefeld , Mönchengladbach, Recklinghausen, Haiger, Franfurt a.M, Offenbach, Egelsbach, Wiesbaden, Bad Homburg, Manheim, Ludwigshafen, Neustadt a.d.W., Speyer, Saarlouis, Pforzheim, Karlsruhe, Offenburg, Freirg, Dưởng Sinh Cổ Truyền Thiên Địa Saarbrücken…
08.03.2017
Lê Trung Ưng – Odw, Đức Quốc
Hình ảnh buổi biểi tình Liên Hôi NVTN tại Đức        
TOA THI SANH FRANKFURT AM MAIN . RÖMERBERG 23
https://get.google.com/albumarchive/107878385786789573111/album/AF1QipMjKsuLKgc77p8hoiH_epPGvi2wzV9FjFaEI1FA?source=pwa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét