Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

BÙI TUẤN LÂM: toi khong bao gio sợ hãi

 



Chào các bạn,
-- Tôi tên là Bùi Tuấn Lâm, bút hiệu của tôi là Peter Lâm Bùi.
Lúc các bạn đang xem video clip này, chắc chắn là lúc tôi đang
bị an ninh của Bộ Công an tại sân bay Tân Sơn Nhất câu lưu!
 
-- Tôi không biết đến khi nào thì người ta sẽ thả tôi ra, nhưng
điều đó không quan trọng, vì tôi biết là ngày tôi về, chắc chắn
tôi sẽ bị bắt, cho dù tôi không làm điều gì sai cả!
 
-- Nhưng, như các bạn đã biết, tôi mà bị bắt, tôi sẽ không bao giờ sợ hãi và tôi muốn các bạn cũng như vậy. Nếu như tôi chưa ra được sớm, xin những người anh em của tôi hãy làm dùm tôi những cái việc..."Tự Do cho những Người Yêu Nước, tự do cho Dân Tộc Việt Nam, và nếu được, Tự Do cho cả tôi nữa!"
 
-- Điều cuối cùng, tôi xin mọi người hãy cầu nguyện cho tôi,
xin cho tôi luôn luôn được mạnh mẽ, và bình an trong tâm hồn.
 
-- Xin ba mẹ hãy vui vẻ, dù có điều gì đi chăng nữa, hãy tin
   rằng con luôn luôn có Thiên Chúa ở bên cạnh.
 
Chào tất cả mọi người.

(xem video dưới đây mà em Bùi Tuấn Lâm
thâu khi vừa mới về tới Phi trường Tân Sơn Nhất)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét