Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tường Thuật và cảm ơn

                                                                                                   Frankfurt/M, ngày  28  tháng 11 năm 2015


Tường Thuật và cảm ơn

Cuộc biểu tình chống phái đoàn Trương Tấn Sang

đến Frankfurt, ngày thứ năm 26.11.2015

Kính gửi Quý Đại diện Tổ Chức, Đòan thể NVTN tại CHLB Đức,

Kính thưa Quý Đồng hương NVTN tại Frankfurt và vùng phụ cận,



Dựa theo thông tin chính thức, thì ngày 25 và 26.11.2015 tên chủ tịch nước Việt cộng Trương Tấn Sang đại diện cho nước CHXHCNVN, cầm đầu phái đoàn doanh nhân của Việt cộng sang CHLB Đức để trình bày và kêu gọi doanh nhân Đức đầu tư vào Việt Nam, hai địa điểm mà tên Việt cộng Trương Tấn Sang và đồng bọn đến hội họp, khuyến dụ đầu tư với các cơ sở doanh thương Đức đã được tổ chức là Berlin, Frankfurt.



Để phản đối những trò bịp bợm doanh nhân Đức, vạch trần thủ đoạn gian xảo để sang đoạt tài sản của doanh nhân Đức và phản đối hành vi chà đạp nhân quyền của tập đoàn tay sai ngoai bang buôn dân bán nước csVN ; Tại Berlin, dưới sự điều động của Liên Hội NVTN tại CHLB Đức đông đảo đồng bào NVTN đã tập trung phản đối phái đoàn Việt cộng Trường tấn Sang 1 cách kịch liệt trước phủ Tổng Thống Đức.


Riêng tại Frankfurt, mặc dù khí trời giá rét của mùa đông và vào thứ năm thường nhật, nhưng cũng không làm chùn bước những tấm lòng yêu nước, đồng bào yêu nước khắp nơi đã tập trung về Frankfurt để tham gia cuộc biểu tình chống phái đoàn do tên chủ tịch nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam! Đoàn biểu tình đã giương cao những khẩu hiệu vạch trần tội ác của Việt cộng, các cáo trạng tố cáo tội chà đạp nhân quyền với công luận chính quyền và nhân dân Đức về một chính quyền tay sai ngoại bang, tham nhũng từ trên xuống dưới mà chính tên chủ tịch nước Trương tấn Sang cũng ăn tiền đút lót trong vụ in tiền Việt cộng tại Úc Châu. Theo tin tức từ báo Frankfurter Rundschau thì chính tên chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đồng bọn như tên Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh và Lê Đức Thúy đã cấu kết với hảng in tiền Polymer của Úc Đại Lợi đưa đến việc tham nhũng hàng triệu Dollars, đã bị chính quyền Úc đưa ra tòa phán quyết !



Những tấm lòng yêu nước của con dân nước Việt tha hương tại Âu Châu như : -đại diện Cộng Đoàn Công Giáo tại Frankfurt; Hội Cao Niên NVTN tại Frankfurt; Phong Trào Vovinam Việt Võ Đạo tại Đức ; Hội Văn Hóa Phụ Nữ VNTD tại Đức; Hội NVTN tại Köln ; Cộng Đồng NVTN vùng Bayern-München ; Cộng đồng NVTNcs tại Odenwald; Tập thể CSVNCH tại Đức; Ban Văn Vũ Điểm Sáng; Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng từ Hòa Lan; Đồng Hương  NVTN đến từ Áo Quốc; Bỉ Quốc; Tiệp Khắc; đại diện đảng Dân Tộc tại Đức; đại diện cơ sở đảng Việt Tân tại Frankfurt; đại diện Liên Minh VNTD tại Đức; Hội viên và Đồng hương NVTN tại Frankfurt và vùng phụ cận…. Đúng 13 :00 giờ đã có mặt tại nơi biểu tình, mổi người chia nhau công việc để thiết kế tứ  cờ vàng Tổ Quốc, biểu ngữ và hình ảnh tố cáo tội ác đàn áp nhân dân và vi phạm nhân quyền của Việt cộng, âm thanh vang vội cả vùng, ẩm thực cũng được BTC cung cấp cho tham dự viên, cuộc biểu tình kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ dưới tiết trời giá lạnh của Âu Châu vào mùa đông! Đoàn biểu tình đã hăng say biểu lộ tinh thần đấu tranh chống Việt gian cộng sản, phát biểu tố cáo tội ác của tập đoàn Việt cộng, phát truyền đơn cho những tham dự viên đến tham dự phiên họp do Việt cộng tổ chức tại sảnh đường của  nhà nghỉ 5 sao tại Frankfurt; Mặc dù trời lạnh cóng tay, nhưng khí thế đấu tranh kịch liệt của đồng hương trong cuộc biểu tình làm cho tên Trương Tấn Sang và đồng bọn tháp tùng phải ê mặt, thậm thụt, lén lút chụp hình quay phim và đi ngả sau vào chỗ họp.



- Các biểu ngữ bằng Việt và Đức ngữ cũng được giương cao để tố cáo tội ác của Việt cộng như : - Người Việt Nam tại Đức chống đối tập đoàn buôn dân bán nước csVN - csVN trả tự do cho tất cả tù nhân chính trị tại VN - Vietnam 40 năm dưới chế độ độc tài cs = chỉ có Khủng bố-Tham nhũng và nghèo đói – Không trợ giúp 1 Cent cho chế độ tham nhũng tại Việt Nam – Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt Nam – bè lũ Việt gian cs trả quyền dân tộc Tự Quyết cho Nhân Dân Việt Nam - ….. và thật nhiều những khẩu hiệu phản đối Việt cộng cũng được giương cao.



- Truyền đơn bằng Đức ngữ để cảnh báo doanh nhân và nhân dân Đức về tệ nạn tham những có hệ thống từ thượng tầng kiến trúc cho đến hạ tầng cơ sở của chế độ Việt cộng, cũng được quý Anh Chị trong đoàn biểu tình phân phát tận tay những doanhh nhân và tham dự viên trước Hotel Steinenberger Frankfurter Hof, Frankfurt. Đoàn biểu tình đã hò hét phản đối phái đoàn Việt cộng Trương tấn Sang vang dội cả khu phố thương mại!



- Vì cuộc biểu tình trong ngày thường nhật, nên đã làm trở ngại cho sự tham dự của rất đông Người Việt tại Đức, tuy nhiên cũng có những Anh Chị trong những Tổ chức, Đoàn thể NVTN tại Đức cũng đồng tình hỗ trợ cho BTC bằng cách liên lạc cung cấp những thông tin cập nhật.



Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi chân thành cảm ơn những hỗ trợ về thông tin báo chí của những cơ quan truyền thông báo chí NVTN khắp nơi trên thế giới, Tổ chức diễn đàn Việt Nam 21, cđ NVTD tại München,  Hội NVTN tại Köln, Hội Văn Hóa PNVNTD tại Đức đã tích cực và tận tình hỗ trợ cho ban tổ chức trong cuộc biểu tình vừa qua.



Đính kèm theo bài tường thuật và cảm ơn này, Chúng tôi đính kèm những hình ảnh ghi lại về cuộc biểu tình tại Frankfurt để quý vị và đồng hương NVTNcs khắp nơi để lưu niệm.



Trân trọng kính chào trong tinh thần đoàn kết!



//C:%5CUsers%5Cuser%5CAppData%5CLocal%5CTemp%5Cmsohtmlclip1%5C01%5Cclip_image002.jpg" o:title="mộc đen 001"> TM. Hội NVTN tại Frankfurt và vpc

Hội trưởng






Võ, Hùng-Sơn

Đính kèm theo đây là những thông tin và kết quả, hình ảnh về cuộc biểu tình chống
Việt cộng Trương tấn Sang đến Frankfurt ngày thứ năm 26.11.2015 vừa qua

Phim ngắn do ban tổ chức thực hiện:



Hình ảnh và phim ngắn về cuộc biểu tình tại Frankfurt:



Allein gegen Vietnams korrupte Justiz  - Một mình chống lại tư pháp tham nhũng ở Việt Nam
Bài của ký giả Frederic Spohr - Đăng ngày 25.11.2015 15:46 Uhr - Link vào xem bản tin truyền hình:





Hồi trống tự do của Le Hoàng Trúc:   https://youtu.be/NqyQi4BnRj4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét