Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Thư Mời Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Tại Odenwald và vùng Phụ Cận





     CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN
             TẠI ODENWALD & VÙNG PHỤ CẬN
  Verein der Gemeinschaft der vietnamesischen Flüchtlinge
                    In Odenwald und Umgebung e.V.
-------------------------------------------------------------------------------

                              THƯ MỜI

Kính gởi : Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể Tôn Giáo- Quý Hội Đoàn,Đoàn Thể người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản- Quý Đảng Phái Chính trị ( ngoại trừ đảng đảng bán nước)- Quý Đồng Hương.
                                    LỄ TƯỞNG NIỆM  NGÀY 30.04 ĐEN
30 tháng 04 lại đến, ngày Quốc Hận mà cả nước không ai không trăn trở, nghẹn ngào uất hận. Thời gian đã quá đủ để ngậm ngùi trước sự thật mà nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã đưa dân tộc đến chổ diệt vong, đất nước tan tác.   
                                                                                                                                                            Ngày đau thương, không những chỉ những người Việt tỵ nạn Cộng Sản, mà hơn 80 triệu dân Quốc nội đều ta thán, để tưởng nhớ ngày Lịch Sử đen tối đó, Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Odenwald và vùng Phụ Cận sẽ tổ chức buổi lễ ´´Tưởng Niệm ngày 30.04 đen´´.   
 - Một nén hương lòng dành cho trên 500.000 người dân  : đã bỏ mình trong rừng thiêng nước độc - đã vỉnh viển nằm sâu dưới lòng đại dương trên đường vượt biên, vượt biển ; với hoài bảo ´´ tìm TỰ DO ´´    
 - Một nén hương lòng để tưởng nhớ  những nhà ái quốc đã tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho Việt Nam đã bị bức tử trong ngục tù Cộng Sản Việt Nam.  
 - Một nén hương lòng để tưởng niệm những Chiến Sỉ đã anh dũng hy sinh vì sự sống còn của Tổ Quốc và vì Tự Do, Hạnh Phúc của dân tộc.

Tận trung bảo Quốc, anh hùng tuẩn tiết, 
Vị Quốc vong thân, chiến sỉ vô danh .

Buổi Tưởng Niệm sẽ tổ chức vào ngày thứ bảy 04 tháng 05 năm 2013 từ 14h đến 22h tại địa điểm :  

 Schloss Straße 27 - 29                    
64720 – Michelstadt, Steinbach - Odenwald 

Sau lễ Tưởng Niệm là phần Hội Thảo với chủ đề ´´ Người Việt Hãi Ngoại phải làm gì trước đại hoạ mất nước´´ và phần phụ diễn văn nghệ.
Trân trọng kính mời Quý Liệt Vị dành chút ít thời gian đến chia xẻ cùng ´´ Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản ´´ chúng tôi.
Kính thư                                                                                                                                                      Thay mặt Ban Tổ Chức 
    Lê Trung Ưng
Ghi chú : Liên hệ; - Lê Trung Ưng : Tl: 06062-608832 ; E.Mail: hongthuy467@t-online.de
Nguyễn Văn Ngàn: Tl: 06062-9102298 ; E.Mail: tanthanhnguyen16@yahoo.com 
- Quý Vị ở xa xin liên hệ để BTC sắp xếp chổ nghỉ ngơi.
– Buổi ăn tối BTC hậu đải .

1 nhận xét:

  1. Xin hoan ho tinh than va viec lam cua CDNVTNCS tai Odenwald. Rat tiec vi cong an viec lam nen toi chi co the chac chan tham du cuoc bieu tinh ngay 27.4 tai Fkt duoc, con ngay 4.5 thi khong dam hua nhung se co gang dan xep cong viec de vuot duong xa, khoang 300 km de cung anh em ban xuong tham du voi cong dong. Cung xin duoc hoan ho cong dong da khong to chuc trung ngay voi cuoc bieu tinh do Lien Hoi NVTNCS to chuc tai Fkt.
    Xin kinh chuc BTC gat hai duoc that nhieu thanh cong trong buoi le tuong niem nay.

    Trả lờiXóa