Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

DIỄN VĂN LỄ TƯỞNG NIÊM 30.04 ĐEN




                                     Diễn Văn Lễ Tưởng Niệm 30.04

Kính thưa Quý Đại Diện Tôn Gíao, kính thưa Quý Thân Hào Nhân Sỉ, Kính thưa Quý Hội Đoàn-Đoàn Thể, Kính thưa quý Đại Diện Đảng Phái, Kính thưa Quý Đồng Hương Tỵ Nạn Cộng Sản.

Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Odenwald một lần nữa hân hạnh được chào đón Quý Vị , và lời nói đầu tiên, Tôi xin thay mặt Ban Chấp Hành chân thành gởi đến Quý Vị lời cảm tạ sâu xa và chân tình.




Kính thưa Quý Vị, Sự hiện diện của Quý Vị hôm nay như là một năng lực giúp cho Chúng Tôi vượt qua khỏi những khó khăn những ưu tư của thực trạng hiện tại. Trong số Quý Vị có nhiều Vị đã vượt trên bảy , tám trăm cây số để về đây,  về đây với một làng quê bé nhỏ,  nó chỉ là một cái chấm không rỏ ràng trên bản đồ Đức Quốc. Xin cám ơn những nổi lòng tha hương đầy tình tự  Dân Tộc. Xin cám ơn những giòng máu kiên cường xã thân vì sự sống còn của đất nước. Xin cám ơn và cám ơn những Vị đã hy sinh danh lợi ảo tưởng, quyền lợi ích kỷ cá nhân để hoà mình vào công cuộc đấu tranh chung. Xin cám ơn toàn thể Quý Vị.


Kính thưa Quý Vị, 38 năm vết thương vẫn còn mưng mủ, nếu vết thương không mang tính cách trầm kha, thì môt thời gian nào đó nó sẽ thành một vết thẹo, một vết thẹo chỉ là một chứng tích không trầm trọng lắm đâu. Nhưng sau 38 năm vết thương mỗi ngày một loang lở.
Ai đã gây ra cảnh đoạn trường này ? thưa Quý Vị chẳng ai khác, chính đảng Cộng Sản và nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam- Họ là những tên nô dịch, tay sai cho Cộng Sản Quốc Tế Nga Tàu, và bây giờ họ là những tên nô lệ cho đàn anh Tàu Cộng. Quý Vị cũng đã biết chì vì sáu chử ´´Hoàng sa, Trường Sa, Việt Nam´´ mà lủ côn đồ Công An hành hung, đánh đập người yêu nước một cách tàn nhẫn. Có Quốc Gia nào trên thế giới đối xử với người yêu nước, cùng màu da chủng tộc với mình như lủ dã man Cộng Sản Việt Nam không ? chắc chắn là không, bởi đạo đức và lý trí con người không cho phép và sau đó là luật pháp.- Luật là tau, tau là luật đó là luật bắp thịt của thời tiền sử, chỉ có người vượn, người khỉ của Chủ Nghĩa Xã Hội mới đối xử như thế mà thôi.


 Những chiếc thuyền ra khơi, biết đâu là bờ, đâu là bến,chỉ thấy sóng nước mênh mông- Tại sao phải liều lỉnh như thế? 30 tháng 04 Việt Cộng  toàn thắng, Mỹ đã cút, tại sao phải chôn dầu, tại sao phải bỏ Quê Hương ra đi? Tại sao phải vượt biên, vượt biển.
Trên 500 ngàn người thân của chúng ta đã vỉnh viễn nằm lại dưới lòng đại dương với giấc mơ ´´Tự Do´´ , hảy tưởng nhớ và thắp nén hương lòng cho kẻ xấu số, và chúng ta phải trân quý hai chử Tự Do không những cho chúng ta mà còn cho cả Quê Hương và Dân Tộc.




 30 tháng 04 ngày Quốc Hận chính là khúc quanh lịch sử đen tối nhất của trang sử 04 ngàn năm. Ngày mà hòn ngọc viễn đông bị Cộng Sản Việt Nam tay sai của Cộng Sản Quốc Tế nhuộm đỏ. Quân Dân Chính miền Nam Việt Nam đã hy sinh bao nhiêu xương máu để cho Hòn Ngọc Viễn Đông sáng ngời khắp Á Châu. Chính vì khối óc , trình độ văn hoá đó đã làm cho nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam lo sợ. Họ đã trả thù, đã trù dập, đã đày ải, giết lần giết mòn những tinh hoa của đất nước. Hòn Ngọc Viễn Đông là hồn thiêng của những chiến sỉ đã anh dũng ´´Vị Quốc Vong Thân´´, họ đã nằm xuống cho Tự Do, Hạnh Phúc
và no ấm cho hàng chục triệu dân miền Nam. Hảy đốt lên nén hương lòng để tưởng niệm những chiến sỉ Vị Quốc Vong Thân đã hiến thân cho sơn hà xã tắc và cầu nguyện cho hương hồn phù hộ cho  sự tồn vong của đất nước. 


30 tháng 04 là ngày tang thương của cả một dân tộc chứ không phải riêng của một cá nhân hoặc một nhóm người nào, đó chính là ngày đại tang là ngày Quốc Hận.Ngày nào Cộng Sản còn ngự trị trên đất nước chúng ta,  ngày đó vết thương sẽ không bao giờ được hàn gắn. Hôm nay dưới vùng trời bé nhỏ Odenwald, Quý Vị đã ưu ái đến để cùng chia xẻ với Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản của chúng tôi, chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh và đây cũng là một tiếng nói chung ´´Việt Nam´´.


Một lần nửa Tôi  thay mặt Ban Tổ Chức xin chân thành đa tạ tấm lòng vì Quê Hương vì Dân Tộc cũa Quý Vị đã đến đây cùng chúng tôi đốt nén hương lòng để tưởng niệm ngày 30 tháng 04 đen –Ngày Quốc hận.

30.04 mãi mãi là ngày QUỐC HẬN của cả dân tộc VIỆT NAM.

Xin chân thành đa tạ.

Le Trung Ưng.

* Xin vui lòng nhấn vào đây để xem toàn bộ hình ảnh .


https://picasaweb.google.com/117124548011221956060/LeTuongNiemNgay30042013EnVungOdenwald

Và Bộ sưu tập ảnh của Nhiếp Ảnh Gia Trùng Dương Nguyễn – Thuỵ Sỷ, xin chân thành cám ơn Anh .

https://picasaweb.google.com/111179431606786187559/20130504TuongNiemThangTuDenTaiOdenwaldDucQuoc?noredirect=1



* Audio Phỏng vấn Ông Lê Trung Ưng và Ông Lý Minh Thanh với Đài Việt Nam radio Hải Ngoại :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét