Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Kháng Thư của Tân Ban Chấp hành LHNVTN tại CHLB Đức về tình hình Biển Đông

                               Dr. Hoàng Thị Mỹ Lâm , E.mail :  hoangml69@hotmail.com
Internet : www.lienhoinvtn.de

Kháng Thư của Tân Ban Chấp hành LHNVTN tại CHLB Đức về tình hình Biển Đông

Kính thưa các Hội Đoàn , Tập thể , Đảng phái , Câu lạc bộ , Phong trào chống Cộng

Sự hung hãn trên biển Đông của Trung Cộng đối với Việt Nam  chỉ là một trong những động thái thể hiện  tham vọng thâu tóm toàn Bán Đảo Đông Dương  .
Cái tham vọng này đã được nuôi nấng  ngay từ  chiến tranh Việt Nam kéo dài từ cuối thập niên 1950 cho đến 30.04.1975. Dưới sự yểm trợ tài chánh và quân sự của Nga-Tàu  Cộng Sản Bắc Việt đã giương chiêu bài „ chống Mỹ cứu nước „để dấy động lòng yêu nước của những người „ngây thơ“  trong miền Nam khiến họ thành những kẻ nằm vùng tự nguyện gây rối từ thành phố đến thôn quê,  từ trường học đến xóm nghèo lao động ,  từ chính trường trung ương đến địa phưong , làm giặc nội tuyến  từ phía trong . Một mặt CSBV  đem thanh niên miền Bắc cùng dưới chiêu bài „ chống Mỹ cứu nước“   vượt Trường Sơn „ sinh bắc tử nam „đem bom mìn súng đạn gieo chết chóc tang thương cho dân tộc mình và chính bản thân mình . Miền Nam chỉ nằm trong thế thủ với sự giúp đỡ của các Đồng Minh Hoa Kỳ Tân Tây Lan , Phi Luật Tân  , Nam Hàn… Biết bao nhiêu thanh niên miền Nam  và miền Bắc đã nằm xuống trong cuộc chiến tranh vô nghĩa này. Chính Hồ Chí Minh đã lộ chủ mưu đem VN làm vật tế thần cho thế giới  Cộng Sản  Đại Đồng xoá bỏ biên giới quốc gia dân tộc trong bài thơ vịnh Trần Hưng Đạo :
       Tôi dẫn năm châu tới đại đồng

Ngay sau chiến tranh  CS Bắc Việt đã dâng  hơn 700km2 vùng biên giới phía bắc cho Trung Cộng , một nửa thàc Bản Giốc đã được cắm cờ Trung Cộng , Ải Nam Quan đã trở thành  Hữu Nghị Quan.
Từ đầu tháng 5 / 2014  giàn khoan  Hayang Shiyou 981 đã gây ra một làn sóng  chấn động  toàn dân Việt từ trong nước đến hải ngoại . Một giàn khoan khổng lồ được ngang nhiên hoạt động với một đội tàu hùng hậu bảo vệ  ( 130 tàu )  ngay trong lãnh hải  thuộc đặc quyền kinh tế cuả VN
Vì Chính Quyền Cộng Sản Hà Nội  đã bị khóa mõm bởi Công Hàm ngày 14.9. 1958 của Phạm Văn Đồng ( Thủ Tướng Chính Quyền CS Hà Nội 1955-1987 )  với nội dung ghi nhận và tán thành   Công Hàm ngày 4.9.1958 của Chu Ân Lai :
“ Bề rộng lãnh hải của nước CHNDTQ là 12 hải lý. Điều lệ này áp dụng cho toàn lãnh thổ CHNDTQ bao gồm phần đất TQ trên đất liền và các hải đảo ngoài khơi , Đài Loan và các đảo phụ cận , quần đảo Penghu , quần đảo Đông sa , quần đảo Tây Sa ( Hoàng Sa), quần đảo Trung Sa , quần đảo Nam Sa ( Trường Sa )  và các đảo khác thuộc TQ“
cho nên mới đây họ đã lôi ra cái chủ quyền biển đảo  của VNCH và vinh danh quả phụ Ngụy văn Thà  để làm bia chống chế . Cả một Bộ Chính Trị Trung Ương  của Hà Nội ngậm miệng kín mít trước sự kiện giàn khoan HĐ81.  Riêng Nguyễn Tấn Dũng  còn khua mõ  ở Phi Luật Tân  thề thốt duy trì hòa bình trong khu vực. Hòa bình hay hèn nhát để ngư dân bị ức hiếp thương vong ngay trên lãnh hải của mình , hòa bình  hay khiếp nhược khi cướp vào nhà giết người trước mắt. Đó là bản chất của một bạo quyền „ hèn với giặc ác với dân „
Không chỉ dừng lại ở tham vọng bành trướng trên Biển Đông , Trung Cộng đang „ thò tay mặt đặt tay trái“  lên toàn Bán Đảo Đông Dương ví dụ như :
       -Bokor tại Campuchia  sẽ là „tiền đồn trên biển“ của TC ,
       -Xây dựng 3 tuyến đường bộ từ biên giới Vân Nam xuống vịnh Bengal và vịnh Thái Lan:
               *từ Côn Minh đến Mandalay ( Miến Điện )
               * từ Côn Minh đến Chiangrai qua tiểu bang Shanan( Miến Điện )
               *từ Côn Minh đ ến Chiangrai qua Luang Nam Tha và Bokeo của Lào
        -Xây 5 vùng kinh tế đặc biệt SEZ ( Special Economic Zone ) gán ghép Quảng Châu
         Vân Nam vào tiểu vùng sông Mekong để trở thành Quốc gia dẫn đầu lãnh đạo tiểu vùng
         hạ lưu sông Mekong
 -Tiến hành xây dựng con kênh đào Kra Isthmus từ  ngày 14.3.2014 tại Thái Lan
Tất cả đều nằm trong âm mưu  thực hiện liên minh quân sự Hoa-Lào -Miên -Thái để  cắt đôi
vòng đai  tiếp cận của Hoa Kỳ.

Trước những hành động của Trung Quốc và những manh tâm bán nước của CS Việt Nam chúng tôi tuyên bố:
1.-Cực lực phản đối hành vi xâm lược  lãnh thổ  lãnh hải Việt Nam và âm mưu bành  trướng   bá quyền đe dọa nền hòa bình trên bán đảo Đông Dương và toàn thế giới của Trung Cộng.
2.-Yêu cầu giải thể chế độ độc tài  lai căng Cộng Sản  tại Việt Nam để xây dựng một thể chế
dân chủ tự do   trên căn bản dân tộc.
3.-Kêu gọi toàn dân Việt Nam hủy bỏ lá cờ máu chư hầu của Cộng Sản , cầm lá cờ máu đi chống Trung Cộng không khác gì đi quảng bá thêm cho  Cộng Sản  và như vậy là hoàn toàn đi ngược lại mục đích chống Trung Cộng.
4.-Hãy cùng nhau giương cao ngọn cờ vàng chính nghĩa  dân tộc  chống bạo quyền và bá quyền , đã có biết bao nhiêu xương máu dân tộc Việt đã đổ xuống để bảo  vệ tự do dưới lá cờ vàng , xin  đừng quên ơn những anh hùng tử sĩ và thương binh  đã hy sinh vì  dân tộc cho đến ngày cuối cùng.

Hoàng Thị Mỹ Lâm
Ngày 29.5.2014 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét