Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Thông Báo: v/v Rước Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ qua 4 quốc gia Âu Châu trong Tháng Tư Quốc Hận năm 2014



Thông Báo

số 1

v/v Rước Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ qua 4 quốc gia Âu Châu trong Tháng Tư Quốc Hận năm 2014

Kính thưa quý đồng hương,

Đến Tháng Tư năm 2014 này, Miền Nam Việt Nam bị cộng sản Bắc Việt xua quân cưỡng chiếm vừa đúng 39 năm.
Để Tưởng Niệm Tháng Tư Quốc Hận, Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng/Hòa Lan dự tính sẽ thực hiện một cuộc đi bộ Rước Cờ Vàng xuyên qua 4 quốc gia Âu Châu trong Tháng Tư.

Cuộc đi bộ Rước Cờ Vàng được dự trù sẽ khởi hành từ Vương Quốc Hòa Lan, qua Cộng Hòa Đức, đến Vương Quốc Bỉ (dự trù sẽ đến tham dự Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận tại Brussel) và cuối cùng kết thúc tại Paris – Cộng Hòa Pháp (dự trù sẽ tham dự Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận tại Paris).

Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng nhận thức rất rõ, rằng việc thực hiện hành trình Rước Cờ Vàng trong Tháng Tư Quốc Hận với một không gian rộng lớn như vậy thật là vô cùng khó khăn và chắc chắn sẽ không thể thực hiện được, nếu như không có sự hỗ trợ của đồng hương.
Với tấm lòng luôn luôn hướng về Tháng Tư Quốc Hận, Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng thiết tha mời gọi quý đồng hương từ các quốc gia trên thế giới, có cùng suy tư, vui lòng liên lạc với Nhóm để cùng nhau thảo luận thêm một số việc liên quan tới cuộc đi bộ Rước Cờ Vàng.
Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng sẽ trang trọng đón nhận và chân thành cám ơn tất cả đóng góp của đồng hương, bất kỳ dưới hình thức nào.

Mọi chi tiết đóng góp, kính mong quý đồng hương liên lạc với Nhóm theo địa chỉ điện thư:


Và để theo dõi diễn biến công việc tổ chức hành trình Rước Cờ Vàng qua 4 quốc gia Âu Châu trong Tháng Tư Quốc Hận, kính mời quý đồng hương ghé vào website của Nhóm theo địa chỉ sau đây:


Hòa Lan, 30 tháng 12 năm 2013
t/m. Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng / Hòa lan
Trần Hữu Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét