Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà Đức Quốc




TẬP THỂ CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HOÀ ĐỨC QUỐC

Verein der vietnamesischen Veteranen in der BRD

Đức Quốc,  ngày  30.06.2013

VĂN THƯ TƯỜNG TRÌNH

Tham chiếu: Thư Mời Tham Dự Ngày QL 19.06. năm 2013.06.22 của TTCS/VNCH/ĐQ

Kính thưa quý Hội Đoàn Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sàn,
quý Niên Trưởng và các Chiến Hữu thân mến.

Tân BCH chúng tôi, các anh CH Lê Hồng Đức, CH Đinh Kim Tân, CH Nguyễn Văn Năng, CH Lê Trung Ưng và CH Nguyễn Văn Lê, xin thành thật cám ơn tất cả quý Chiến Hữu đã trở về Franfurt tham dự năm thứ 48 ngày Quân Lực-19.06. năm nay 2013 và trong dịp nầy đã bầu lại BCH mới đ tiếp tục điều hành cho hết nhiệm kỳ 2012-2014 vì sự từ chức bất ngờ của CHT Hoàng Tôn Long với lý do riêng tư và do đó cũng nhân dịp nầy để tu chỉnh lại Bản Nội Uy cho phù hợp riêng đối với TTCS/VNCH tại Đức Quốc mà thôi. Tân BCH có các Tư Vấn sau đây là: Trung Tâm Trưởng TTCS/VNCH Âu Châu (T³) Nt CH Nguyễn Hữu Dõng, Nt CH Nguyễn Duy Sâm & Nt CH Vũ Ngọc Hải. Tân BCH chúng tôi, một lần nữa thành thật cám ơn CH Nguyễn Văn Phẩy đã thực hiện chương trình cho ngày sinh hoạt QL 22.06.2013, nhưng rất là đáng tiếc vì Anh không muốn tham gia vào BCH mới!. Tân BCH chúng tôi cũng không quên cám ơn sự hổ trợ tinh thần cũng như những sự cố vấn của Niên trưởng Nam bao nhiêu năm qua, tuy Ông đã ngoài 80.

Thưa quý Hội Đoàn Thể và các Chiến Hữu

38 năm lưu vong, xa quê hương, nhưng tinh thần „Huynh Đệ Chi Binh“ vẫn luôn giữ trong tim của mỗi người, tuy ở cuối đường nhưng tinh thần đấu tranh của chúng ta vẫn còn với truyền thống là một quân nhân QLVNCH. Chúng ta trở về đây, trước bàn thờ Tổ Quốc để xin hứa với lòng:

1.      Tuân chỉ những điều tâm niệm được ghi trong Quân Luật VNCH cũng như trong BẢN NỘI QUY/TTCS/VNCH/ĐQ - Tuyệt đối trung thành với Tổ Quốc, nêu cao Danh Dự và Trách Nhiệm của một Quân Nhân QLVNCH mà chúng ta xưa kia đã học qua trong các Quân Trường.
2.      Quyết tâm tận lực với CĐNVQG Tỵ Nạn CS ở Hải Ngoại và Đồng bào  Quốc Nội trong công cuộc đấu tranh dành lại quyền dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam.
3.      Quyết tâm giải trừ chế độ CSVN, ngăn chặn mọi âm mưu tiếp tục bán nước của bạo quyền Hà Nội cho Trung Cộng.
Trước hồn thiêng sông núi, trước Anh Linh của Tiền Nhân và trước sự Hy sinh cao cả của các Chiến Sĩ VNCH và Đồng bào đã tuẩn tiết trong những ngày cuối cùng của tháng 4.1975. Chúng ta hãy cùng nhau quyết vượt mọi khó khăn, cùng người dân Quốc Nội hoàn thành sứ mạng cao cả, vinh danh cờ vàng, cùng quyết tâm bảo vệ quê hương, chống Nội thù và không chấp nhận sự xâm lăng của Trung Cộng.

Trân trọng kính chào quý Hội Đoàn Thể, quý Chiến Hữu trong tinh thần đoàn kết.
TM Ban Chấp Hành TTCS/VNCH/ĐQ


CH Lê Hồng Đức       
                                                                                             
Album hình ảnh ngày Quân Lực 19.06.2013 (CH Trùng Dương Nguyễn Tín):

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét