Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Thông Báo - Liên Hội NVTN tại CHLB


                                        BUNDESVERBAND DER VIETNAMESISCHEN FLÜCHTLINGE
                                                IN DER BUNDESREPUBLIK  DEUTSCHLAND e.V
                                                .
                                                     Reg.Nr.9325 Amtsgericht Frankfurt am Main
                                     c/o Dr. Hoàng Thị Mỹ Lâm Postfach 40435  in 12313 Berlin

              Email: hoangml69@hotmail.com --   Internet www.lienhoinvtn.de                

                                                              Thông Báo                      Berlin, ngày 17.01.201
Kính thưa quý Hội Hội Viên Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại CHLB Đức,

Trong dịp đón mừng Xuân Đinh Dậu  Ban Chấp Hành Liên Hội NVTN tại CHLB Đức xin gửi lời thân ái kính chúc quý Hội Hội Viên và toàn thể Hội viên cùng thân bằng quyến thuộc trong quý Hội  một năm mới an khang thịnh vượng  và tràn đầy may mắn.
Kính thưa quý vị,

Sau khi hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của quý Hội Hội Viên qua cuộc bầu cử vào ngày 28.05.2016 Ban Chấp Hành Liên Hội chúng tôi đã bắt tay ngay vào việc chống lại sự tái dựng khu tưởng niệm Hồ Chí Minh ở Moritzburg . Sau rất nhiều văn bản thư từ qua lại với giới chức sở tại, chúng tôi và một số thân hữu Đức Việt đã đạt được một kết quả khả quan vào ngày 09.12.2016 với lời hứa của Chủ Tịch Hội Thánh Moritzburg và đồng thời cũng là chủ đất là sẽ không cho phép tiến hành tái dựng khu tưởng niệm tôn thờ cá nhân này tại Moritzburg.
 
HIện tại Ban Chấp Hành Liên Hội đang tiếp tục việc đấu trí với công luận về việc tiếm danh người Việt tỵ nạn của Hội Liên Hiệp Người Việt , đồng thời tiến hành việc sửa Nội Quy theo đúng quy luật mới của Đức Quốc và cải tiến trang Web của Liên Hội. Trong tiến trình này chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hỗ trợ của các Hội Hội Viên bằng cách đóng góp hình ảnh tư liệu về các hoạt động xã hội công ích, để chúng ta đưa lên trang Web trình bày với trọng tâm hội nhập xã hội ; đó chính là yêu cầu cấp bách của chính quyền địa phương .
 
Cũng nhân dịp này chúng tôi xin được thông báo chính thức lịch trình sinh hoạt chính thức của Liên Hội trong năm 2017 để quý vị tiện việc thu xếp thời giờ đến tham dự:
 
1.-Ngày Quốc Hận sẽ được tổ chức vào ngày 29.04.2017 tại Berlin
2.-Ngày họp Đại Hội Đồng thường niên sẽ được tổ chức vào ngày 27.05.2017 tại Mönchengladbach để bàn bạc về những vấn đề liên quan đến Liên Hội và đặc biệt là để biểu quyết sửa nội dung Nội Quy trước khi đệ trình trước Tòa Án.
3.-Ngày Quốc Tế Nhân Quyền sẽ được tổ chức tại Berlin ngày 09.12.2017
 
Tôi đã phải đi đến những quyết định như trên . Ban Chấp Hành Liên Hội kêu gọi sự thông cảm và ủng hộ nhiệt tình của tất cả  quý Hội Hội Viên,  để các công tác quan trọng và cần thiết cho Cộng Đồng chúng ta được hoàn tất tốt đẹp.
 
Chúng tôi đã và đang cố gắng tối đa để hoàn thành bổn phận của mình. Tuy nhiên sự thành công của Liên Hội sẽ lệ thuộc rất nhiều vào tinh thần trách nhiệm của từng Hội Hội Viên trong Liên Hội.
 
Ban Chấp Hành Liên Hội cũng nhân đây xin trân trọng cảm tạ sự cộng tác đắc lực của các Hội Hội Viên trong suốt thời gian qua và mong rằng trong năm mới sẽ có thêm nhiều bàn tay cùng đóng góp tích cực cho lợi ích chung của cộng đồng tỵ nạn chúng ta.

Kính thư

BS Hoàng Thị Mỹ Lâm

Chủ Tịch Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại CHLB Đức e.V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét