Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Quân Lực 19.06.2015 - Wiesbaden


         THƯ CÁM ƠN
 Ban Tổ Chức chúng tôi, TTCS/VNCH/ĐQ chân tình cám ơn tất cả Quý Khách, Quý Niên Trưởng Chiến Hữu, và gia đình thân quyến bạn bè đã đến tham dự  "Ngày Lễ Nhớ Về Quân Lực VNCH 19 tháng 6" được tổ chức tại Wiesbaden năm nay 20.06.2015.

Chúng tôi rất cảm kích khi có dịp được gặp lại một số các Chiến Hữu (CH) đến từ München như Đại Niên Trưởng cựu Đại Tá Nguyễn Kim Định ..., các CH đến từ Berlin, Bottrop, Frankfurt, Göttingen, Hamburg, Künzelsau, Regensburg, các CH ở Wiesbaden... và nhất là các Chiến Hữu từ xa đến như Anh CH Lưu Phát Tấn từ Hòa Lan, Anh CH Hậu Duệ Nguyễn Beba Anthony từ  Áo đến, các CH Tấn Hưng & Kim Thanh từ Strasbourg Pháp đến và v.v ...

Nếu không có sự tiếp tay hổ trợ về mặt tinh thần và lẫn vật chất thêm vào của các Quý Cô Bác Chị Em trong Hội Phụ Nữ Frankfurt, Köln kể cả các Anh Chị Cộng Đồng Odenwald, Wiesbaden, Frankfurt và München, thì sẽ là một ngày không vui ..., Nhưng chúng ta đều vui và cảm động, những người chiến sĩ trẻ năm nào, năm xưa, nhớ và ôn lại tâm tình cho nhau với những hồn nhạc năm nào, những gì trên quê hương ngày xưa đó, những người lính trẻ trong chiến tranh tàn khóc để bảo vệ miền Nam VN chống lại tập đoàn CSBV.

Một bức tranh họa do anh Lê Đức LẬP vừa vẽ xong - Một hình ảnh thật sự trong chiến tranh VN, ngày cũng như đêm người lính trẻ chiến đấu canh giữ quê nhà để chống lại địch quân và rồi bị trọng thương. Hôm nay chúng ta những  người lính trẻ thập niên 70, 40 năm lưu vong hằng năm gặp nhau lại, tổ chức "Ngày Hỗ Trợ Anh Em Thương Phế Binh Bên Nhà". Đó là một hiện thực để chúng ta thể hiện cho những đồng đội, những người lính trẻ hào hùng QLVNCH mà ngày xưa đó họ đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ quê hương miền Nam Việt Nam.
BTC chân thành cám ơn các Anh Chị Em Hội Đoàn Wiesbaden, Frankfurt, München, v.v…và Ban Nhạc Trẻ đã hy sinh thời gian cống hiến cho ngày „Kỷ Niệm Quân LựcVNCH 19 tháng 6“ năm nay 2015.
Một lần nữa, TTCS/VNCH/ ĐQ xin chân tình cám ơn tất cả Quý Mạnh Thường Quân, Quý Quan Khách, Quý Niên Trưởng Chiến Hữu và Bạn Hữu đã tham dự cho ngày Kỷ Niệm Quân Lực 19.06 năm nay tại Wiesbaden "Ngày Hỗ Trợ Anh Em Đông Đội Bên Nhà".
Trân trọng kính chào Quý Vị, Quý Niên Trưởng và các Chiến Hữu.
Wiesbaden, ngày 24 tháng 6 năm 2015
TM  Ban Tổ Chức  TTCS/VNCH/Đức Quốc
                Nguyễn Văn Năng  



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét