Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Cờ nào của Anh ?

 Hai mươi lăm năm kỷ niệm ngày bức tường ô nhục Bá Linh sụp đổ. Trên 100.000 ngàn người đã quy tụ về Brandenburg để mừng ngày hạnh phúc và vinh dự của nước Đức. 8.000 bong bóng với đèn điện chiếu sáng chạy dài trên 34 cây số dọc theo bức tường của ngày trước. Những tràng pháo hoa đẹp mắt soi sáng cổng thành lịch sử Brandenberg- Nơi đây 25 năm về trước,còn thoảng mùi tang tóc.Thủ Tướng Angela Merkel và nhân vật lịch sử Tổng Bí Thư đảng cộng sản Liên Bang Xô Viết Gorbatschow cũng đã hiện diện trên khán đài, hai nhân vật này đều xuất thân từ cộng sản.
Mặc dù là Quê Hương thứ hai, nhưng trước hạnh phúc và vinh dự của người Bản Xứ ,mình cũng thấy có một cái gì nao nao trong lòng để cùng chia xẻ với họ, mình cũng thấy hạnh phúc và vinh dự khi được đất nước họ cưu mang và cũng không khỏi chạnh lòng khi nhìn lại Quê Hương của mình.
Tương lai được xây dựng bởi hiện tại, hiện tại phải được trải qua những sai lầm của quá khứ. Trước tháng 04 năm 1975, người dân miền Bắc được đảng cộng sản nhốt trong một cái lồng, và Cán Bộ nhà nước đã phủ lên cái lồng đó một miếng dẻ rách màu máu được trang điểm màu mè thêm một ngôi sao màu vàng, vì lợi ích 10 năm trồng cây, 100 năm trồng người . Vì thế Hồ tặc đã biến dân miền Bắc thành những con két ngoan ngoản. Những tên công an, an ninh hoặc cán bộ nhà nước mỗi lần cho két ăn đều một luận điệu như nhau : nhờ Bác và Đảng- Lâu ngày bầy két trong chuồng mổi lần thấy mấy mặt mo đến đều tự động la lên ´´nhờ Bác,Nhờ Đảng´´. Và từ đó đã có hàng triệu thanh thiếu niên bỏ xác tại miền Nam với bốn chử ´´ Sinh Bắc Tử Nam ´.´ Đó là những hy sinh oan uổng.Người dân miền Bắc thủa đó có biết gì đâu ngoài miếng dẻ rách bao phủ cuộc sống, ngoài những tên công an,an ninh, cán bộ… mặt lạnh như tiền.
Sau 30 tháng 04 năm 1975, cộng sản Quốc Tế cùng tay sai việt cộng, cưởng chiếm miền Nam. Lảnh Đạo việt cộng gọi là Thống Nhất đất nước. Thật buồn cười, súng đạn, quyền lực trong tay , họ muốn làm gì thì làm, họ muốn giết ai thì giết,họ hiếp dâm gái lành thôn quê,họ hiếp dâm luôn từ ngữ.
Làm gì có cái gọi là Thống Nhất đất nước, chủ nghỉa cộng sản, họ không dừng lại ở bất cứ một vỉ tuyến nào. Vì thế Lê Duẩn khẳng khái tuyên bố : Ta đánh là đánh cho Tàu, đánh cho Liên Xô.Và đảng Việt cộng đã mở rộng thêm lồng chim, người dân miền Nam cùng số phận với dân miền Bắc.
Nếu đứng trên quan điểm của Tố Hữu, thì đó là thống nhất, thật sự thống nhất :sông liền sông, núi liển núi. Tố Hữu : Bên này biên giới là nhà, Bên kia biên giới cũng là Quê Hương. Thống nhất theo Hội Nghị Thành Đô , theo kiểu bán nước của tập đoàn việt cộng.
Không thể lấy miếng dẻ rách để so sánh với lá cờ Tổ Quốc, chỉ có những tên ngu xuẩn mới có ý nghĩ điên rồ như thế mà thôi. Bức tường Bá Linh bị người dân đập nát, nước Đức Thống Nhất, miếng dẻ rách của Cộng Hòa Dân Chủ Đức đã được liệng vào thùng rác. Lá cờ Tây Đức ngạo nghể tung bay trên cổng thành Brandenburg, và miếng dẻ rách đó đã 25 năm nay không còn chổ dung thân. Đến năm 1991 Liên Bang Xô Viết cũng đã liệng miếng dẻ rách made in cộng sản vào thùng rác và ngọn cờ Tổ Quốc dưới thời Nga hoàng lại ngạo nghể tung bay.
Lá cờ Tổ Quốc không phải là một món đồ để trang sức, cũng không phải là một món hàng để mặc cả. Có nhiều vị dùng lá cờ Tổ Quốc để tô son,điểm phấn thêm cho cái ´´Tôi´´của mình, cũng có nhiều thành phần dùng lá cờ để che mưa tránh gió, họ dùng lá cờ như môt lá chắn . Họ không hiểu rằng lá cờ Tổ Quốc là Hồn Thiêng của Dân Tộc.Và vì thế một số vị đã thân bại danh liệt.

                                                                             Ngày xa xưa, trong những phim tài liệu của những trận chiến, như đệ nhât thế chiến, đi đầu hàng quân là anh lính chiến với cây cờ luôn luôn tiên phong , anh này gục xuống, anh khác tiến lên tiếp tục nắm
chặc lá cờ tiến bước.Lá cờ Tổ Quốc là sức mạnh vô song của dân tộc và sẽ tạo cho người cầm cờ một sự kiên cường, bất khuất , một khí thế được xuất phát từ màu cờ của Tổ Quốc.
Ba mươi chín , gần bốn mươi năm, ´´Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ´´ vẫn ngạo nghễ tung bay khắp trên năm châu, bốn bể.Nơi nào có bước chân người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, nơi đó đều có cờ Tổ Quốc. 25 năm của nước Đức, 23 năm của Liên Bang Xô Viết ,tại sao những miếng dẻ rách made in Xã Hội Chủ Nghĩa đã không còn xác mà hồn cũng không. Hởi những người còn mê muội, hởi những người để´´ trí´´ của mình còn mê´´ ngủ´´ , hảy´´ thức´´ dây.
                    Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ - Cờ Tổ Quốc Việt Nam
Người Việt Tỵ Nạn cộng sản không dựng hàng rào phân chia ranh giới.                                                 Người Việt Tỵ Nạn cộng sản không hòa hợp hòa giải với Việt Cộng.                                                         Người Việt Tỵ Nạn cộng sản không đứng chung với cờ đỏ.
09.11.2014
Lê Trung Ưng- Erbach, Odenwald.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét