Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

CỰC LỰC LÊN ÁN HÀNH ĐỘNG TỔ CHỨC VĂN NGHỆ TRONG THÁNG TƯ QUỐC HẬN

Một tổ chức Công Giáo là Giáo xứ Các Thánh tử đạo VN tại Houston, lại đứng ra tổ chức vui xuân trong mùa Quốc Hận là một vấn đề không thể chấp nhận được.

Tại Pháp (Lyon) các ca sĩ Giao Linh và Họa Mi lại mở đầu cho chuyến đi châu Âu của Linh Mục Nguyên Sang trong chương trình ca nhạc xin tiền giúp người nghèo đúng vào ngày 30/04. Đây không phải là lần đầu tiên vị LM này làm chuyến du lịch Âu châu.Chương trình và tiêu đề đưa ra, chúng tôi xin miễn bàn, vì rất nhiều vấn đề tế nhị.

- Tại St Thibault Des Vignes( 77...) Ô.Alain Bùi cũng tổ chức ca hát vào đầu của tháng tư (02/04).
- Tại Nogent Sur Marne nhóm Nguyễn Ngọc Ngạn tổ chức ca nhạc vui chơi ăn mừng cái gọi là giải phóng miền nam của csvn ngày 22-4-2017 một hành động đâm sau lưng chiến sĩ đâm vào vết thương đau của tháng tư Quốc Hận.

Tại Oslo Na Uy cũng nhóm Nguyễn Ngọc Ngạn với chương trình Tình Ca Lam Phương ngày 23-4-2017.

Đất nước đang bị hoạ diệt vong, hoạ mất nước, người dân trong nước đang đau khổ vì bọn csvn bán nước, và tháng tư Quốc Hận người dân trong nước cả ba miền Bắc Trung Nam cũng xem tháng tư đen là tháng tư Quốc Hận.

Cực lực lên án các tổ chức Văn nghệ vui chơi ca hát, một hành động ăn mừng với cộng sản cái gọi là giải phóng miền nam và đồng nghiã với bọn Việt Gian cộng sản. Đả đảo bọ CẨU NGHỆ, BỌN VIỆT GIAN cấu kết với bọn cướp việt cộng ăn mừng trong tháng tư Quốc hận.



__._,_.___

Posted by: Nguyen bac ninh <bacninh75@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét