Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tháng 04 lại về - Quốc Hận! Quốc Hận!



                                         
Tháng 04 lại về, tháng 04 cay nghiệt, tháng 04 nghiệt ngã, tháng 04 bất hạnh .
Định mệnh đã an bài hay lòng người nhu nhược, 40 năm cũng đã quá đủ, lại thêm một năm lẻ.
Theo thời gian và không gian tất cả đều biến đổi, không có gì gọi là bất di bất dịch, ngoại trừ ´´Chính Nghĩa´´. Giấc mơ quê hương một ngày rợp bóng cờ bay nay không còn là ảo tưởng. Cờ đã ngạo nghể tung bay trên bầu trời Hà Nội, cờ sẽ tô điễm và lấy lại Sài Gòn xưa. Cám ơn người hùng Nguyễn Viết Dũng, cám ơn hai nhà đấu tranh Dân Chủ Phan Thanh Nghiên và Huỳnh Anh Tú đã dựng lại ngọn cờ ´´chính nghĩa´´ trên quê hương tang thương  trong bàn tay sắt máu của đảng cộng sản và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.
             

´´Muốn có hòa bình, phải chuẩn bị chiến tranh´´. Chuẩn bị chiến tranh không có nghĩa là dùng vũ khí tối tân và lực lượng Quân Đội hùng mạnh để lăm le uy hiếp thiên hạ - Đó là thất sách.

Đệ Nhị Thế Chiến là bài học lịch sử cho những đất nước ngông cuồng muốn vương vai xưng bá. Một Đức Quốc Xã ở trời Âu với giấc mơ ´´mặt trời không bao giờ lặn trên nước Đức´´của Thủ Lảnh Hitler rồi cũng tan tành theo khói lửa của lực lượng Đồng Minh : Mỹ, Anh, Pháp và Liên sô. Một Phát Xít Nhật, Quân Đội của Nhật Hoàng Hirohito đã dẫm nát Đông Dương rồi cũng bốc khói theo hai quả bom nguyên tử được Hoa Kỳ gởi xuống hai thành phố Hiroshima và Nagasaki buộc Nhật Hoàng phải ký lệnh đầu hàng vô điều kiện – Dùng vũ lực và bạo lực để thống trị thiên hạ, nếu có thống trị được, cũng chỉ nhất thời , đó là quy luật của tạo hóa.Với 01 ngàn năm nô lệ giặc Tàu, họ lấy thịt đè người nhưng họ không bóp nghẹt được trái tim của con cháu dòng giống Lạc Việt. Hoàng Đế Quang Trung Nguyễn Huệ, Bà Trưng, Bà Triệu là những tấm gương điển hình của hơn 04 ngàn năm lịch sử. Tàu cộng hảy nghiên cứu lại lịch sử của Tộc Việt và bè lủ Việt cộng cũng phải nên học lại chương trình giáo dục cấp 1 trước năm    1975 của Việt Nam Cộng Hòa, nhất là những trang sử hào hùng dưới thời Đinh, Lê ,Lý, Trần rồi hảy đang tâm bán nước cho Tàu cộng. 
Hồ tặc cùng đám lâu la Ba Đình đã dựa vào thế lực của cộng sản Quốc Tế - Liên Bang Sô Viết, Tàu cộng - để cắt chia đất nước qua hiệp định Genève năm 1954, lấy cầu Hiền Hương tại vỉ tuyến 17 làm ranh giới, đây là một điều quá sức ô nhục cho dân tộc. Cầu Hiền Lương chẳng khác chi bức tường ´´Ô nhục´´Đông và Tây Bá Linh- Sự ô nhục và đau lòng này chưa ngừng lại ở vĩ tuyến 17, đám lâu la Ba Đình Bắc Bộ Phủ một lần nữa dùng tuyệt chiêu ´´gian manh´´  là món nghề sở trường của đảng cộng sản để đạt được mưu đồ cướp nốt Miền Nam với Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông qua Hiệp Định Paris năm 1973 với chiêu bài ´´HÒA HỢP, HÒA GIẢI DÂN TỘC´´và đã đưa đất nước đến ngày ´´QUỐC HẬN 30.04 ´´năm 1975.
Bạo lực, gian manh, xảo trá làm sao thu phục được nhân tâm.Với bản chất sẳn có, với đầu óc tối tăm , đảng cộng sản và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã không hàn gắn được vết thương chiến tranh sau hơn 20 năm nồi da xáo thịt, lại còn đưa đến những hận thù chồng chất-Một câu nói mang tính cách rừng rú không chút tình người : Sỹ Quan ngụy ta đày đi tù, vợ ngụy ta lấy, con ngụy  ta sai. Chỉ có  những kẻ vô học, ngu si, đần độn mới thốt ra được từ cửa miệng của mình – Đánh đổ tư sản mại bản, đày dân đi kinh tế mới là hình thức ăn cướp, cướp nhà, cướp của và  giết dân, đẩy dân vào đường cùng của sự sống – Hàng ngàn dân oan bị cướp trắng, không nhà, không cửa, lây lất đầu đường xó chợ, chỉ có bửa đói không có bửa no, mặc không đủ ấm khi trái gió trở mùa  - Những nhà yêu nước lại còn bị đối xử tàn tệ và dã man hơn: tù đày, khủng bố .Dùng chế độ công an côn đồ trị để ngăn sông, cấm chợ, khống chế kinh  tế gia đình hầu bóp nghẹt sự sống – Phong tỏa , cướp đất  của Nhà Thờ, Chùa Chiền. Đánh Cha, giết Sư, hại Thầy, khủng bố tinh thần Con Chiên và Phật Tử  trong chính sách triệt hạ Tôn Giáo – Bịt miệng, bịt mồm những tiếng nói bất đồng chánh kiến bằng luật rừng được sáng chế từ ´´bạo lực cách mạng´´…Hơn 40 năm qua, đảng cộng sản và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam chẳng những cố gắng xoa dịu vết thương đã một thời lầm lổi mà lại còn khoét sâu thêm sự nhức nhối  vết đau của dân tộc.
Tại sao hèn với giặc, ác với dân. Trước quan thầy Tàu cộng thì khúm núm, gọi dạ bảo vâng. Trước nhân dân thì khua tay, múa mỏ. Ai đã tiếp tay với Tàu cộng để cướp đi sự sống của Ngư Dân, ai tiếp tay với Rợ Hán giết chết hàng trăm Ngư Dân, Ai đã thỏa thuận cùng quân xâm lăng Tàu cộng để giết chết 64 Thủy Quân của Quân Đội Nhân Dân tại Gạc Ma- Trường Sa?Ai ra lệnh đàn áp, bắt bớ, đánh đập người biểu tình chỉ vì ´´Hoàng Sa, Trường Sa´´ là của Việt Nam. Ai ra lệnh khống chế và đạp bỏ vòng hoa tưởng niệm các liệt sỹ  đã hy sinh trong trận chiến phía Bắc năm 1979 ? Miệng thì hô xóa bỏ hận thù, hòa hợp, hòa giải dân tộc, bàn tay thì luôn nhuốm máu đồng bào, tâm địa thì ác độc hơn quỷ.
Cái ác sẽ không bao giờ tồn tại, bốn mươi năm lẽ sẽ là tháng ngày đền tội của Tàu cộng và Việt cộng. Phát xít Đức , Phát xít Nhật một thời làm mưa, làm gió rồi cũng thành tro bụi, thì sá chi con voi to xác què quặt, bệnh hoạn Tàu phù.
Người dân Việt bản tính hiền hòa nhẩn nại, chịu khó chịu khổ nhưng không chịu khuất phục trước bất cứ một bạo lưc nào dù yếu hay mạnh của ngoại xâm.Trước hiểm họa mất nước, mà đám lâu la Bắc bộ phủ tiếp tay ngoại bang , tuổi trẻ Việt Nam đã và đang trực diện với bạo quyền bất chấp dùi cui, khủng bố và nhà tù đứng lên phất cờ chính nghỉa. Màu cờ chính nghĩa
đã ngạo nghể tung bay tại thủ đô Hà Nội , màu cờ  sẽ tô điễm lại Sài Gòn xưa, Sài Sòn của một thời là Hòn Ngọc Viễn Đông.
Chính nghĩa sẽ thắng hung tàn, tuổi trẻ Việt Nam sẽ làm nên trang sử mới, một trang sử hào hùng nối tiếp tinh thần bất khuất của Tổ Tiên dòng giống Lạc Việt.


21.04.2015
Lê Trung Ưng – Odw, Đức Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét