Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chuyện lá cờ ( Phản hồi bài viết của TS Ng.Quang A )



-Miền Nam Việt Nam ,trước ngày bị cướp : Cờ Vàng.
-Miền Bắc Việt Nam,trước 1975 : Cờ Đỏ ( cũng được gọi là cờ Máu )
-Sau 1975 : Cờ Máu.

Cờ nào là cờ ´´Tổ Quốc ´´ ?
-Nguồn gốc của lá cờ nền ´´Vàng´´ : là nối tiếp Hồn Thiêng sông núi từ
Ông Bà , Tổ Tiên với 4 ngàn năm Văn Hiến.

-Nguồn gốc của lá cờ nền ´´Đỏ ´´ : được nhập khẩu từ  
 Tỉnh Phúc Kiến-Tàu cộng
-Đảng cộng sản là đảng cướp : cướp chính quyền Trần Trọng Kim năm 1945
( điều này không thể phủ nhận) - Cướp Chính Quyền miền Nam Việt Nam
năm 1975 ( dưới chiêu bài Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam )

-Xuất xứ của cờ nền đỏ : Từ hang Pac bó - xuất thân của đảng cướp do Hồ
tặc cầm đầu.
 
***Không thể lấy màu cờ của một lủ cướp làm cờ
Tổ Quốc.

´´Hòa hợp, Hòa giải dân tộc´´ chỉ là một ´´ngụy từ´´ . Đất nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một.
Người Việt tỵ nạn cộng sản đang lưu vong khắp mọi miền trên  trái đất ( ngoại trừ những nước cộng sản)
và hơn 80 triệu đồng bào trong nước là một, là máu mủ, là ruột thịt- đừng quên câu ´´Máu chảy, ruột mềm´´, thì nói chuyện ´´hòa giải dân tộc´´ là  dư thừa.
Muốn nói ´´Hòa hợp, Hòa giải ´´thì hơn 03 triệu đảng viên đảng cộng sản phải có thiện chí hòa đồng và hòa hợp với hơn 80 triệu người dân trong nước.
Đảng cộng sản đừng dùng guồng máy đồ sộ của đảng để khống chế, áp bức và biến người dân thành những công cụ phải phục vụ cho đảng, đừng biến người dân  thành những kẻ nô lệ.
Người Việt hải ngoại và hơn 80 triệu đồng bào Quốc Nội lấy tư cách gì để ´´hòa hợp. hòa giải´´ với đám lảnh đạo cô hồn ác đảng ở Việt Nam ? Người dân trong nước nằm trong bàn tay sắt của đảng - Quyền sinh sát trong tay của đảng, đảng muốn bắt chết là phải chết, muốn thân tàn thì phải thân tàn. Cũng may là đảng dành cho dân một đường sống: quyền phục vụ và nuôi ´´béo´´đảng.
Nghị quyết 36- Dư Luận viên, Việt cộng nằm vùng từ trí thức cho đến thành phần hạ đẳng đầy rẩy tại hải ngoại, không ngoài mục đích triệt hạ ´´Cờ Vàng´´. Nếu đã mở miệng ´´hòa hợp, hòa giải ´´ thì đâu cần gì phải nuôi những cái đám ´´nằm vùng´´đó làm gì cho tốn mồ hôi nước mắt của dân đen. ´´Cờ Vàng´´ sẽ tự động biến mất khi đám lảnh đạo cô hồn ác đảng cộng sản Việt Nam trả lại tất cả những gì thuộc quyền thiêng liêng của con người mà Hồ tặc và đảng cộng sản đã dùng ´´bạo lưc cách mạng´ để tước đoạt.
Nguyễn Phương Uyên, Đỗ thị Minh Hạnh, Phan Thanh Nghiêm, Bùi Minh Hằng, Việt Khang, Nguyễn Văn Đài, Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Nhà Giáo Đinh Đặng Đinh, Hồ Bích Khương ...hàng ngàn Dân Oan… họ là ai? Tại sao đám lảnh đạo nhà nước cộng sản Việt Nam lại đối xử tàn nhẩn và vô lương tâm như thế ? Tiến Sỹ Nguyễn Quang A hảy nói dùm cho những người ´´thấp cổ, bé họng´´với đám cô hồn đang nắm quyền sinh sát đó đi.
Ngày nào cộng sản Việt Nam còn, ngày đó hai chử Việt Nam sẽ lu mờ dần trên bản đồ thế giới. Kẻ nào tiếp tay để nuôi dưỡng chế độ bán nước, kẻ đó sẽ đắc tội với Nhân Dân với Tổ Quốc.
Một điều chắc chắn, lá ´´Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ´´vẫn tung bay trên khắp mọi nẻo đường của thế giới .Ngày nào cộng sản còn, ngày đó ´´Cờ Vàng´´vẫn ngạo nghễ phất phới trên bầu trời màu xanh của nhân loại.
Nhờ TS Nguyễn Quang A giải thích câu ´´Dân vi quý, xả tắc thứ chi, quân vi khinh´´cho cái đám ´´cô hồn ác đảng
Ba Đình´´ hiểu rỏ trước khi kêu gọi ´´ hòa hợp, hòa giải dân tộc´´.

02.04.2016

Lê Trung ƯNG - ODW , Đức Quốc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét