Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Bận tâm ?

Đại hội đảng lần này để quyết định 4 tên ´´ tứ trụ triều đình´´ của đảng cộng sản việt nam đã không ít nhiều gây xôn xao dư luận vì có nhiều phức tạp và gay cấn, tuy nhiên những diễn tiến của sự việc chỉ giới hạn trong nội bộ của đảng cộng sản Việt Nam. Báo chí và diễn đàn : nói chung chung ´´ đây chỉ là sự đấu đá, tranh chấp quyền lực´´. Mặc dầu biết như thế, nhưng những nhà gọi là ´´đấu tranh ´´ và những tổ chức ´´chính trị´´ ,họ lại đi xa hơn và suy nghĩ xa hơn ngoài cái gọi là tranh chấp quyền lực.
Hầu hết những nhà đấu tranh dân chủ và đồng bào Quốc Nội họ không mấy bận tâm về diễn biến của đại hội đảng . Trọng , Sang , Hùng , Dũng hay bất cứ một ai đó của dảng cộng sản đưa lên thì cũng thế, cũng chẳng thay đổi được hiện tình của đất nước. Ngược lại tại hãi ngoại, một số rất ít đã đặt niềm tin vào đại hội đảng lần này. Với niềm tin hảo huyền đó đã đưa đến những xáo trộn cho Cộng Đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hãi ngoại.
Bận tâm hay không đều phải căn cứ vào những diễn biến thực tế qua sự thống trị từng giai đoạn lịch sử của đảng cộng sản Việt Nam. Đây là điều then chốt để quyết định một hàng động có tính cách quan trọng có thể làm chao đảo công cuộc đấu tranh cho một Việt Nam không cộng sản, không độc tài đảng trị.
Từ năm 1979 trở về trước là giai đoạn lịch sử tang thương , nhưng không đến nổi trầm trọng lắm – Việt Minh cướp chính quyền Trần Trọng Kim  tháng 8 năm 1945, cướp tức là không có chính nghĩa, là phường vô lại- Cải cách ruộng đất theo chỉ thị của Nga Tàu, mà cố vấn là Tàu cộng ; đã giết hại trên 600.000 người, trong số này có cả thành phần trí thức, tinh hoa của đất nước . Đại thi nô Xuân Diệu, với bản chất khát máu  :
                                     ´´Anh em ơi! Quyết chung   lòng
                                        Đấu tranh tiêu diệt tàn hung tư thù
                                        Điạ hào đối lập ra tro
                                        Lưng chừng, phản động đến giờ tan xương
                                        Thắp đuốc cho sáng khắp đường
                                        Thắp đuốc cho sáng đình làng đêm nay
                                         Lôi cổ bọn nó   ra  đây
                                         Bắt quỳ gục xuống đọa đáy chết thôi.´´
                                         ( trăm hoa đua nở đất Bắc ) 
Tết Mậu Thân năm 1968, ´´vành khăn sô cho Huế´´. Việt cộng phản bội Hiệp Ưóc đình chiến 3 ngày được ký kết giữa Việt Nam Cộng Hòa và nhà cầm quyền việt cộng Hà Nội.Với tâm nguyện cướp cho bằng được miền Nam theo chỉ thị của Nga Tàu, Hồ tặc đã âm thầm xua quân ồ ạt tấn công  vào hầu hết tất cả các tỉnh,thị, thành đang bỏ ngỏ của miền Nam. Cuộc tổng tấn công này là một trong những cảnh đẩm máu tang thương trong suốt hơn hai mươi năm huynh đệ tương tàn,  nồi da xáo thịt mà Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam đã nhẫn tâm trên tinh thần nô lệ cho cộng sản Quốc Tế hầu nhuộm đỏ thế giới. Khoảng 7.600 Quân Dân Cán Chính tại Huế bị giết chết bằng  những thủ đoạn dã man : chôn sống tập thể, đập  đầu, xử  bắn  và thủ tiêu  ( mất tích) – Đại lộ kinh hoàng của mùa hè đỏ lửa 1972 xác người dân trải dài trên chín cây số  trên đường chạy giặc trước họng súng và đại pháo bất nhẩn của đoàn quân gọi là ´´giải phóng´´ từ miền Bắc…Từ những sự kinh hoàng này mà người dân đã hoảng hốt bỏ nước ra đi vào ngày 30.04 năm 1975 và tiếp diễn những ngày tháng về sau.
Giai đoạn lịch sử huynh đệ tương tàn này đã đi vào một qúa khứ xa xôi, tuy nhiên phải  gợi lại để đừng bao giờ quên cái bản chất dã man, lừa dối và phản bội của đảng cộng sản.
Tiếng bom đạn đã trở lại trên quê hương mà ngở như  cơn ác mộng, người anh em ´´môi hở răng lạnh´´đã  giáng những đòn chí tử xuống 6 tỉnh  biên giới miền Bắc. Cái mà Đặng Tiểu Bình gọi là :´´dạy cho Việt Nam một bải học´´đã đưa Việt Nam cộng sản vào một giai đoạn lịch sử mới.  
Đảng cộng sản Việt Nam đã biến Quân Đội Nhân Dân thành một lực lượng đánh thuê cho cộng sản quốc tế hầu thực hiện giấc mơ nhuộm đỏ thế giới của chủ thuyết cộng sản. Sau khi cưởng chiếm miền nam Việt Nam 30.04 .1975, hai tư tưởng lớn Nga và Tàu cộng đã gặp nhau tại chiến trường Campuchia . Chúa tể sơn lâm chỉ có một, vì thế Tàu cộng đã xua quân cùng đại pháo dẫm nát 6 tỉnh miền Bắc buộc đoàn quân ´´lê dương´´ của Liên Sô phải rút khỏi Campuchia. Giấc mơ thừa thắng xông lên của Liên Sô qua đoàn quân đánh thuê hầu thực hiện mộng bá chủ toàn cầu hoàn toàn thất bại.
Tháng 10 năm 1989, bức tường ô nhục Bá Linh đã bị chính người dân Đông Đức đập nát bởi chính sức mạnh của toàn dân. Ý dân là ý trời, không có bất cứ một bạo lực bất chính nào áp đặt lên đầu người dân mãi mãi. Sự Thống Nhất đất nước của Đức Quốc kéo theo sự sụp đổ toàn bộ khối cộng sản Đông Âu, tất cả đều được quyết định bởi ´´sức mạnh của người dân´´.
Chúa tể sơn lâm chỉ có một, vì thế Tàu cộng đã bắt tay với Mỹ qua chuyến đi đêm của tên trùm An Ninh gian ác Kissinger (cố vấn an ninh Quốc Gia Mỹ ) năm 1971 để mở đường cho Nixon trong kế hoạch triệt tiêu đảng cộng sản Liên Sô và miền Nam Việt Nam cũng đã bị họa lây trong kế hoạch này.
´´Còn đảng còn mình´´ câu châm ngôn nằm lòng của đảng viên đảng cộng sản Việt Nam đã đưa đất nước trở lại thời kỳ một ngàn năm nô lệ giặc Tàu qua hội nghị Thành Đô năm 1990 sau khi Liên Bang Sô Viết tan thành từng mảnh. Tiếp nối công hàm  bán nước 1958 ( công nhận chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa thuộc về Trung cộng)  của Thủ Tướng Việt cộng Phạm văn Đồng, năm 1988 Đại Tướng Việt cộng Lê Đức Anh dâng Trường  Sa cho Tàu cộng qua mật  lệnh ´´Quân Đội nhân dân không được nổ súng´´ trong lúc Hãi Quân Tàu cộng đưa            hạm đội  tấn chiếm Trường Sa. 
Với bản chất nô lệ, bán nước cầu vinh và hèn với giặc ác với dân ,đảng và chế độ cộng sản đã từng bước bàn giao những khu đất quan trọng về địa hình và địa thế chiến lược qua những hợp đồng mua bán và cho thuê dài hạn từ 50 đến 100 năm.
Bauxit Tây Nguyên , đây là một chủ trương lớn của bộ chính trị đảng cộng sản dưới thời con rơi của Hồ tặc: Nộng Đức Mạnh Tổng Bí Thư. Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng Việt cộng vì muốn lập công lớn với Tàu cộng nên đã bất chấp sự phàn kháng của nhiều nhà đấu tranh và đã đàn áp một cách khốc liệt, Nhà Giáo Đinh Đăng Định  chống lại kế hoạch khai thác Bauxit Tây Nguyên đã bị   kết án 6 năm tù và đã qua đời. Vũng An, khu kinh tế tỉnh Hà Tỉnh - Khu sân bay Quân Sự Nước Mặn Đà Nẳng - Khu nghỉ dưỡng trên đèo Hải Vân do Trung Cộng đầu tư ( Phó Chủ Tịch Quốc Hội Huỳnh Ngọc Sơn khẳng định : Đèo Hải Vân là một khu vực phòng thủ đặc biệt quan trọng về Quốc Phòng An Ninh ) ...

 

                                                           
 Việt Khang, nhạc Sỹ trẻ tuổi yêu nước , chỉ vì trăn trở với sự tồn vong của đất nước qua bản nhạc ´´Việt Nam tôi đâu´´ mà đã bị chế độ kết án 4 năm tù :
                                            Việt Nam còn hay đã mất
                                            Mà giặc Tàu lan tràn trên quê hương ta… 
Và còn nữa, cũng chỉ vì ´´Hoàng Sa, Trường Sa ´´ là của Việt Nam mà những nhà yêu nước đã bị trù dập, tù đày, hành hung một cách thô bạo…mà điển hình là Sinh Viên Nguyễn Phương Uyên, Lê Thị Công Nhân, Đỗ Minh Hạnh, Bùi Minh Hằng, Luật Sư Nguyễn Văn Đài và …
Việt Nam bây giờ chỉ còn lại một thân xác què quặt mà hồn thì ở ´´Thành Đô´´ tận tỉnh Tứ Xuyên bên Tàu. 16 chử Vàng được ký kết giửa Giang Trạch Dân và Lê Khả Phiêu năm 1999  đã từng bước đưa Việt Nam vào vòng kiểm soát của Tàu cộng. Qua đại hội đảng Việt cộng lần thứ 12 vừa qua cũng đã thấy rỏ được điều đó.  Đảng cộng sản Việt Nam xuất thân từ ´´gốc ba trợn´´ ở hang Pac Bó thì tìm đâu ra một Gorbachev để làm một cuộc cách mạng . Chủ trương hòa hợp, hòa giải chẳng khác chi trải thảm giúp Việt cộng từng bước êm thắm  tiến về Thành Đô. Ếch , nhái gì thì cũng chỉ là loài động vật không đuôi. Cũng 16 tên trong 16 chử ´´vàng´´ để từng bước thực hiện Hội Nghị bán nước.
 Dân chủ hóa một chế độ cộng sản ư? Nằm mơ cũng không thấy. Bà Aung San Suu Kyi người hùng của Miến Điện , nếu Bà đứng trước họng súng của Tàu hoặc Việt cộng thì Bà sẽ không còn sống đến ngày hôm nay để kêu gọi một chính phủ đa đảng , một cuộc bầu cử dân chủ và đưa đến thắng lợi cho đảng của Bà. Myanmar là một nước ´´độc tài quân phiệt ´´ độc lập, không lệ thuộc bất cứ một ngoại bang nào, độc tài quân phiệt thì dù sao vẫn còn một chút nhân tính hơn là cộng sản. Không thể so sánh giửa hai thể chế chính trị khác nhau giữa Myanmar và Việt cộng , hơn nữa trong suốt qúa trình thành lập đảng cộng sản Việt Nam, Hồ Chí Minh  và đồng bọn hết lệ thuộc Nga rồi lại Tàu , chưa bao giờ có Độc Lập.
´´Mình hảy tự giúp mình, trời sẽ giúp mình´´đó là câu nói trong sách vở. Hảy nhìn lại bức tường ô nhục Bá Linh, bức tường lịch sử. Những chiếc ´´búa tạ´´ giáng xuống bức tường, đó chính là sức mạnh của toàn dân, của những người dân sống trong kềm kẹp, trong ám ảnh ngực tù , trong gông cùm xiềng xích nô lệ dưới chế đô cộng sản của miền Đông nước Đức. Tuổi trẻ Việt Nam hảy nhìn lại và quyết định cho tương lại của mình, đừng trông chờ một phép màu nhiệm nào đến với đất nước.   
04.02.2016
Trung Ưng , Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét