Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tường thuật và hình ảnh buổi tổ chức 30.05.2015

                 TƯỜNG THUẬT BUỔI TẾ LỄ HỒN TỬ SỸ
                                               TẠI ODENWALD – HESSEN
Tuy rằng thời gian có hơi muộn màng, thời điễm tổ chức không được như mong muốn, móc thời gian chính xác của 40 năm kể từ khi toàn bộ ba miền Nam Trung Bắc rơi vào tay giặc đỏ, bọn Cộng sản Quốc Tế mà đứng đầu là Sô Viết.Trước 75 sau 75 móc thời gian chính xác và xác định cho ngày mất nước : 30.04.1975
Sau thời điễm 30.04, Việt Nam Cộng Hòa đã hoàn toàn bị xóa sổ trên chính trường Quốc Tế, lá cờ Vàng đã được thay thế bằng cờ Đỏ. 40 năm trôi qua, màu đỏ của máu đã làm sống lại màu Vàng của Hòn Ngọc viễn đông. Một câu nói thật bất hủ, nhưng bao hàm ý nghĩa của một Chiến Sỹ Biệt Kích Việt Nam Cộng Hòa: ´´Chế độ VN cộng sản, chết mà chưa chôn – Việt Nam Cộng Hòa, chôn mà chưa chết ´´.Vì thế, trên khắp năm châu bốn bể ngọn cờ Vàng vẫn tươi thắm và nghạo nghễ tung bay như ngày nào.

Hình ảnh buổi lễ
https://goo.gl/photos/ft65d1kwE1xiMEgq7

https://goo.gl/photos/ft65d1kwE1xiMEgq7


Hôm nay ngày 30 tháng 05 năm 2015, Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Odenwald được hân hoan đón nhân lá cờ thân thương từ nhóm Vinh Danh Cờ Vàng đến từ Hòa Lan. Trên tay với ngọn cờ Vàng phất phới trước gió, sau đoạn đường dài biểu tượng cho 40 năm, đúng 16 giờ Ông Lưu Phát Tấn đại diện nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Hòa Lan đã trao cờ cho Ông Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Odenwald trong một nghi lễ thật trang nghiêm trước sự tham dự của nhiều Hội Đoàn, Đoàn Thể, Đảng phái chính trị cùng Đồng Hương tỵ nạn cộng sản và một rừng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, màu cờ của chính nghĩa và biểu tượng cho TỰ DO – HẠNH PHÚC – NHÂN BẢN.
                               
Tuy rằng phòng ốc có phần chật hẹp, nhưng nghi lễ chào Quốc kỳ và phút mặc niệm vẫn trong không khí trang nghiêm. Bài Quốc ca vang dậy cả một góc trời, đây chính là tiếng lòng của những tâm hồn tha thiết với Quê Hương, là tiếng đập của những trái tim của những con dân Việt Nam đang trăn trở theo vận mệnh của đất nước. Quốc Ca và màu cờ đượm hồn thiêng sông núi.
                                       
Ông Nguyễn Hữu Dõng Hội Trưởng Hội người Việt ty nạn tại köln và Ông Liêu Tuấn Tú Ban Chấp Hành, cùng hai Ông Lê Quang Thành và Ông Vũ Ngọc Hãi Đại Diện Cộng Đồng người Việt Tự Do München tiếp tục chương trình trong sắc phục khăn đóng áo dài cổ truyền.
Sau khi đặt vòng hoa tưởng niệm lên tượng đài ´´Tổ Quốc Ghi Ơn´´, Ban Tế Lễ đốt đèn dâng hương và đọc Văn Tế.
       
Hơn 20 năm, Quân ,Dân ,Cán Chính miền Nam Việt Nam cầm súng chỉ với mục đích duy nhất là bảo vệ  cuộc sống an lành, hạnh phúc cho người dân miền Nam, ngăn chận làn sóng điên cuồng, ngu dại của giặc Hồ tay sai của bọn quỷ đỏ Quốc Tế. Sự thật, bao giờ cũng là sự thật, và sự thật đó bây giờ đã hiển nhiên. Anh hùng Nguyễn Viết Dũng, tuổi trẻ tỉnh Nghệ An đã dương cao ngọn cờ chính nghĩa , cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, lá cờ tự tay Anh may lấy và hiên ngang để lá cờ tung bay trên nóc nhà. Dân oan Sài Gòn dương biểu ngữ 30 tháng 04 ngày uất hận. Em bé 15 tuổi ở Long An hoan hô Việt Nam Cộng Hòa, đã đảo cộng sản Việt Nam bán nước giửa thanh thiên bạch nhật trước một đám công an, dân phòng. Vì thế buổi Tế Lễ Hồn Tử Sỹ  mang ý nghĩa to lớn đối với Quốc Gia dân tộc. Ông Vũ Ngọc Hãi đã đốt bài Văn Tế sau khi chấm dứt buổi Tế Lễ.
Trăm ngọn nến được thắp sáng trên khắp nẻo đường Quê Hương cùng ´´Đêm nguyện cầu´´ qua giọng ca truyền cảm của Ca Sỹ Bích Phượng. Hôm nay trong căn phòng ấm cúng này,trăm trái tim cùng một nhịp thở, cùng một lời nguyện cầu :´´Thượng Đế hởi! có thấu cho Việt Nam này…´´.
   

Một ước mơ duy nhất của người Việt tỵ nạn cộng sản Hải Ngoai và cũng là của 90 triệu dân Quốc Nội : Một ngày đất nước không còn cộng sản.
Sau phần phát biểu cảm tưởng của một số Hội Đòan, MC Nguyễn Văn Năng cùng toàn thể quan khách cùng đồng ca bản ´´Việt Nam, Việt Nam´´… Việt Nam hai tiếng nói sau cùng khi lìa đời.
Sau nửa giờ cùng nhau dùng bửa cơm thân mật và han huyên trao đổi từ 18:30 đến 19:00h, Chương trình 40 năm tưởng niệm được tiếp nối qua những bản nhạc đấu tranh do các Hội Đoàn, Đoàn Thể cùng các Ca Sỹ đã có một qúa trình hợp tác trong công cuộc đấu tranh để  đồng hành cùng người dân Quốc Nội vì một Quê Hương Việt Nam ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng. Chương trình văn nghệ đã gây một ấn tượng sâu sắc của một quá trình 40 năm trăn trở.
Buổi tổ chức kết thúc vào lúc 22:30 cùng ngày- Chia tay : lưu luyến – Thâm tình. 
Odenwald, 05.06.2015
Lê Trung Ưng
Toàn bộ hình ảnh buổi tổ chức:
*** Với sự cộng tác của :  -    Tấp Thể Chiến Sỹ Việt Nam Cộng Hòa Đức Quốc.
-          Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản Köln.
-          Cộng Đồng người Việt Tự Do München.
-          Ban Nhạc Minh Trí tại Frankfurt.
*** Được sự hổ trợ của :   -     Hội Văn Hóa Phụ Nữ Frankfurt.
-          Hội Người Việt tỵ nạn Wiesbaden.
-          Việt Võ Đạo Hùng Vương và Ban Văn Vũ Điễm Sáng Darmstadt.
-          Nhóm người Việt tỵ nạn cộng sản tại Frakfurt.
-          Nhiều Ca Nhạc Sỹ tại Đức Quốc.
***Thành phần tham dự :  -    Hội Người Việt ty nạn cộng sản Mönchengladbach.
-          Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản Ruhrgebiet.
-          Hội Cao Niên Frankfurt.
-          Phong Trào Cộng Giáo Cơ sở Tống Viết Bường.
-          Hội Ái Hữu người Việt miền Trung tỵ nạn cộng sản tại Âu Châu.
-          Đảng Dân Tộc Đức Quốc.
-          Hội người Việt ty nạn cộng sản Leizig.
-          Thân Hào Nhân Sỹ cùng Đồng Hương tỵ nạn cộng sản tại Đức Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét