Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

TƯỜNG TRÌNH BUỔI HỘI LUẬN VỚI LỰC LƯỢNG CỨU NGUY DÂN TỘC-ĐÀI PHÁT THANH ĐÁP LỜI SÔNG NÚI


                  
Buổi hội luận cùng với Lực Lượng Cứu Nguy Dân Tộc hôm nay  ngày thư Bảy 17 tháng 01 năm 2015 tại Bonn được  Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản Mönchengladbach tổ chức. Thời tiết thật tốt, tuy nhiên giờ khai mạc cũng không như ý muốn của Ban Tổ Chức, có lẻ vì cái cố tật ´´không đến trể, không phải người Việt Nam´´.
Vào khoảng 15 giờ , trể 01 giờ ,tất cả Hội Đoàn, Đoàn Thể cùng Đồng Hương người Việt tỵ nạn cộng sản nghiêm chỉnh trước Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa. Lễ chào cờ và phút mặc niệm long trọng và trang nghiêm, đây là giây phút thiêng liêng và trân trọng nhất của người Việt lưu vong với tâm trạng vọng về cố hương.
Ông Nguyễn Văn Rị Hội Trưởng Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Mönchengladbach cũng là Trưởng Ban Tổ Chức chào mừng diễn  giã cùng Qúy Vị quan khách đồng thời cũng bày tỏ đôi lời cám ơn về sự hiện diện và hổ trợ cho buổi tổ chức hôm nay.Thành phần tham dự gồm có :
                                                                                     

-Diễn Gĩa , Bác Sỹ Nha Khoa Chu Văn Cương: Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc  đến từ Mỹ Quốc.

-Diễn Gĩa ,Luật Sư Trần Quốc Hiền: Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc đến từ Hòa Lan.
-Bác Sỹ Trần Văn Tích : Chủ Tịch Danh Dự Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Đức Quốc.
-Ông Lê Trung Ưng Chủ Tịch Cộng Đồng  Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Odenwald – Tổng Thư ký Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Đức Quốc.
-Ông Liêu Tuấn Tú : Hội Trưởng Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Köln.
-Bà Phạm Thị Nga : Hội Trưởng Hội Người Việt Cao Niên tại Ftankfurt.
- Bà Nhất Hiền : Nhân Sỹ tại Frankfurt.
-Ông Lý Minh Thanh : Đại Diện Ban Chấp Hành Cộng Đồng  Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Odenwald cùng Ban Chấp Hành.
-Chị Bạch Yến : MC đến từ Mönchengladbach.
-Chị Ngọc Huyền : Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn tại Bonn.
-Ông Trần Minh Răn : Văn Phòng Liên Đới Xã Hội tại Paris.
-Anh Chị Vũ Mai đến từ Frankfurt.
-Nghệ Sỹ Nguyễn Văn Sơn Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản Odenwald.
-Diễn Đàn Paltalk Đức : Chính Trị, Tranh Luận dân chủ- Anh Thịnh , Anh Minh.
-Kameramann : Anh Quang, Hamburg.
-Trang trí : Cộng Đồng người Việt Ty Nạn cộng sản tại Odenwald.
-Ca Sỹ : Chị Thy Kim Mönchengladbach , Chị Massmann Vàng Dormund, Chị Ngọc Huyền, Chị Bạch Yến, Hồng Thủy.
-Cùng Đồng Hương người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Châu Âu.

Sau khoảng 15 phút giới thiệu cuốn DVD ´´Thảm họa đỏ, Bộ mặt thật đảng cộng sản´´. Chị Bạch Yến MC của buổi Tổ Chức mời Bác Sỹ Trần Văn Tích, đại diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể người Việt tỵ nạn cộng sản bày tỏ đôi lời về thảm họa của đất nước trước sự hèn hạ, đê tiện và nguy vong mất nước trong tay tập đoàn lảnh đạo cộng sản Việt Nam.

Trước khi vào phần hội luận Chị Nhất Hiền và Chị Ngọc Huyền  sơ lược qua tiểu sử của Diễn Gĩa  Bác Sỹ Nha Khoa Chu Văn Cương và Luật Sư Trần Quốc Hiền.
                                                                    

 Phải hảnh diện và vui mừng khi thế hệ trẻ đã có một cái nhìn về Quê Hương, cái nhìn đó được xuất phát từ trái tim chân chính của một con người biết làm người và biết được dòng máu của Tổ Tiên, trong thể kỷ của vật chất với đầy đủ tiện nghi, đa số chỉ sống bằng bộ não và tay chân, đa số bỏ quên con tim của chính mình. Đôi lúc họ thờ  ơ , họ vô cãm dù rằng trước mắt họ là những nghịch lý của cuộc sống , của xã hội. Sự vô cãm đó càng ngày càng lún sâu trong cuộc sống, đến mức độ Quê Hương là gì họ cũng chẳng biết ,Tổ Quốc ở đâu đối với họ cũng chỉ là một cái gì đó trừu tượng.
Bác Sỹ Nha Khoa Chu Văn Cương chính là một trong những tuổi trẻ hào khí Việt Nam,với quyết tâm không làm công cụ phục vụ cho một đảng bất lương, Ông đã được định cư ở Mỹ năm 1981sau sáu lần vươt biển, 08 năm sau tức năm 1989 Ông tốt nghiệp Kỷ Sư Điện Tử, nhưng việc học của Ông không ngừng lại ở đó, với hoài bảo một ngày nào đó sẽ hồi hương ,09 năm sau Ông trở lại ghế nhà trường - tốt nghiệp Kỷ Sư Hóa Học và chỉ một thời gian ngắn nối tiếp Ông lấy bằng Bác Sỹ Nha Khoa.
Viết những điều này lên đây, không phải để khoe khoang dùm cho Ông Chu Văn Cương, mà để mến phục và cãm phục cho một tuổi trẻ đầy nhiệt huyệt của dòng giống Lạc Việt.
Không cãm phục sao được,khi năm Ông 24 tuổi đã gia nhập Tổ Chức Phục Hưng Việt Nam,thành đạt trong khoa bảng của Ông, bằng cấp và trái tim  của Ông sẽ trải dài trên sự phồn thịnh và hạnh phúc của Quê Hương trong tương lai – ngày thế giới không còn ´´thảm họa đỏ ´´.
Ngày nay, trong thế thời đão lộn, tình nhân loại nghĩa đồng bào được thay vào ´´tình dollar, yêu quyền lực´´nhân loại là cái chi chi! Đồng bào là cái chi chi! có quyền lực là có tất cả. Luật Sư Trần Quốc Hiền phải nói là một con người đầy khí khái. Dưới chế độ phi nhân cộng sản, biết khòm lưng, biết gọi dạ bảo vâng, ngoan ngoãn như con cừu non và phải biết sống trên sự đau thương của người khác kể cả tình ´´đồng chí´´ thì sẽ được một đời quang vinh như Hồ Chí Minh.Nhưng với tinh thần bất khuất, Luật sư Trần Quốc Hiền đã chấp nhận nhận lảnh bản án 05 năm tù đày ở trại tù khổ sai và 02 năm tù treo từ ngày 12 tháng 01 năm 2007 đến ngày 12 tháng 01 năm 2012 để tranh đấu cho một Việt Nam Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền. Bạo lực, trấn áp và khủng bố là quốc sách để tồn tại của đảng cộng sản Việt Nam. Luật sư Trần Quốc Hiền đã vượt ra ngoài sự sợ hãi bạo lực cách mạng của cộng sản và tiếp tục kêu gọi giới trẻ và cùng giới trẻ xuống đường chống tàu cộng.Nhưng vì những sự trả thù đê tiện của nhà cầm quyền cộng sản, Ông đã đào thoát ra khỏi nhà tù lớn ,xin tỵ nạn tại Thái Lan, hai năm sau Ông được Chính Phủ Hòa Lan chấp nhận cho định cư. Ở Hãi Ngoại, Ông gia nhập ´´ Lực Lượng Cứu Nguy Dân Tộc/ Đài Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi´´, hòa mình vào công cuộc tranh đấu chung của Cộng Đồng người Việt Tỵ Nạn Hãi Ngoại.
Tuy rằng hơi dài dòng về hai diễn giã, nhưng cũng cần phải biết qua quá trình của những tuổi trẻ yêu nước tại Hãi Ngoại cũng như ở Quốc Nội  đang hy sinh lòng ích kỷ của mình để hòa nhập vào công cuộc đấu tranh chung – lòng ích kỷ là một khối nặng nằm trong bản thể của mỗi một cá nhân khó rứt ra.

Buổi Hội Luận diễn ra trong không khí ấm cúng đầy tình thâm, nhiều câu hỏi được đưa ra và đã được hai diễn giã trả lời với đầy đủ ý nghĩa, hài lòng quan khách tham dự.Cuối cùng , để đúc kết cho buổi hội luận, hai diễn giã khẳng định: ´´điều tiên quyết là  phải diệt cộng sản Việt Nam, sau đó người dân tỵ nạn Hãi Ngoại cùng nhân dân Quốc Nội diệt thù ngoại xâm –Tàu cộng´´. 
Ngoài quan khách tham dự buổi hội luận, Anh Thịnh và Anh Minh phụ trách Diễn Đàn Paltalk cho biết hiện có 380 người trong Paltalk đang lắng nghe và theo dỏi buổi hội luận.
Tiếp tục chương trình sau khi kết thúc buổi hội luận, Bác Sỹ Trần Văn Tích chủ nhà ngỏ lời cám ơn và tặng hoa  cho Bác Sỹ Nha Khoa Chu Văn Cương- Chị Massmann Vàng Đại Diện Cộng Đồng tặng hoa  cho Luật Sư Trần Quốc Hiền.

-Ông Nguyễn Văn Rị Trưởng Ban Tổ Chức một lần nữa ngỏ lời cám ơn hai Vị Diễn Gĩa đến từ Hoa Kỳ và Hòa Lan cùng hội đồng cố vấn điều hành Trung Ương Linh Mục Nguyễn Hũu  Lễ , Ông Trần Quốc Bảo  Ban Điều Hành Đáp Lời Sông Núi  và Qúy Đồng Hương đã đóng góp cho buổi tổ chức nhiều thức ăn ngon miệng : Cháo gà,cháo huyết, bánh mì chả, trà, nước uống, cà phê – Chị Massmann Vàng , Dormund .Anh Chị Mai Vũ, Ftrankfurt. MG Thy Kim, Phú Hiệp Mai,chủ nhà Bonn, Anh Chị Sang Tuyết, Anh Chị Minh Ngọc Huyền…
- 17:00h chụp hình lưu niệm và buổi cơm thân mật do Ban Tổ Chức khoản đải.
-17 :30h  chương trình văn nghệ đấu tranh được trình diễn qua những ca sỹ cây nhà lá vườn, những bản hùng ca được yêu chuộng của một thời khói lửa, một thời của những chàng trai lên đường ´´Đáp lời Sông Núi´´.
-18 :30h  Dọn dẹp Halle – chia tay.

***Hảy bẻ gảy âm mưu thâm độc Hán hóa của đảng cộng sản Việt Nam.
***Hảy chặt bỏ cánh tay nối dài của Nghị Quyết 36 của đảng cộng sản Việt Nam.

18.01.2015
Lê Trung Ưng – Odenwald,Đức Quốc

Xem thêm hình ảnh.

Beschreibung: https://lh4.googleusercontent.com/-U9vSbz3IfGc/VLvbNg6TnAE/AAAAAAAAU60/YZQ_56QgB-E/s144-c/ThamHoaOBoMatThatAngCongSan.jpg
https://picasaweb.google.com/116897395074146178381/ThamHoaOBoMatThatAngCongSan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét