Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

VÀNG – ĐỎ - TRẮNG

                                 

Hơn một tháng nay, từ khi Ông Nguyễn Văn Hải Blog Điếu Cày đáp xuồng phi trường Los Angeles USA , trên diễn đàn hàng ngày xuất hiện những bài viết về Ông ta, ca tụng có, chưởi bới có; mà điển hình qua câu thơ : ´´ đổi cả thiên thu lấy Điếu Cày ´´ và để phản biện lại ´´ đốt cả thiên thu lấy Điếu Cày´´.
                                                                          
                                    
Sự việc này bắt nguồn từ lá cờ ! Xin thưa rằng lá cờ của Tổ Quốc  không phải là một món đồ để trang sức cũng không phải là một món hàng đem ra để mặc cả. Có người nói rằng lấy lá cờ để thử lòng quân tử, lời nói này khó thuyết phục. Biết bao nhiêu vị kể cả Tướng Tá trong hàng ngủ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa vẫn phản bội màu cờ của họ , và ngược lại Ông Đặng Chí Hùng, người từ nhỏ lớn lên trong khăn quàng cổ đỏ và trưởng thành là một đảng viên đảng cộng sản, nhưng sau thời gian Ông tìm hiểu,  biết đâu là cội nguồn của dân tộc và Ông đã tỉnh thức và tự nguyện bằng trái tim của con cháu Lạc Việt để đứng về phía chính nghĩa.
Ở trên một đất nước Tự Do mà người Việt Tỵ Nạn cộng sản đang sinh sống, có bao giờ chính quyền địa phương  dùng công an ,cảnh sát đến từng nhà ép buộc phải treo cờ vào những ngày Quốc lể không, điều này chắc chắn không thể xảy ra ở những đất nước mà quyền con người không bị bạo quyền tước đoạt , mà chỉ có ở những xứ CỘNG SẢN còn sót lại mà thôi .
Giá trị của người cầm cờ lệ thuộc vào sự hiểu biết về lá cờ của người đang cầm hoặc đang đứng dưới ngọn cờ đó. Người ta sẳn sàng hiến thân nếu người ta nghỉ rằng đó là hồn thiêng sông núi, đó là xương máu của Tổ Tiên, của bao nhiêu thế hệ để giử vửng ngọn cờ cho đến hôm nay. Bà Angela Merken Thủ Tướng Cộng Hòa Liên Bang Đức, sinh ra trong cái nôi cộng sản và cũng trưởng thành trong xã hội mà có tên là Xã Hội Chủ Nghĩa, ngọn cờ của Đông Đức, Bà cũng biết là xương máu của người cộng sản mới dựng được ngọn cờ, nhưng tại sao đất nước thống nhất Bà không lấy ngọn cờ cộng sản Đông Đức làm cờ Tổ Quốc ? đó là điều dể hiểu – KHÔNG CÓ CHÍNH NGHỈA.- Bởi ngọn cờ được dựng lên qua sự tuyên truyền láo khoét, lừa bịp của bạo lực. Lá cờ được đẻ ra bởi cộng sản Quôc Tế mà cha đẻ là Liên Bang Sô Viết.
Có một số nhà trí thức muốn loại bỏ cờ vàng với lập luận rất ấu trỉ , họ cho rằng những người Việt tỵ nạn cộng sản chỉ đấu tranh cho ngọn cờ vàng. Xin hỏi rằng tại sao ngọn cờ vàng sau gần 40 năm vẫn còn ở trong tim mọi người, ngoại trừ những người lớn lên và trưởng thành trong bốn bức tường của cộng sản. Ai đã gián tiếp dương cao lại lá cờ vàng? Ai đã đưa người dân trở về  với một thời vàng son của đất nước?
 Chính cái lưu manh, gian trá, lừa bịp và bạo lực dã man của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã đưa người dân về lại với giấc mơ của một thời Hòn Ngọc Viễn Đông..                                                          Muốn triệt hạ cờ Vàng, muốn phân hóa tinh thần đấu tranh của người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại đó là điều không khó ! đâu phải cần cướp đất, cướp nhà, cướp của , cướp ruộng vườn của dân, đâu cần phải sưu cao thuế nặng trút lên đầu lên cổ người dân, đâu cần phải bán Tây Nguyên, vùng chiến lược trọng yếu  của miền trung ; bán đèo Hải Vân điểm chiến lược trông ra biển Đông và bán cả giang sơn của Tổ Quốc để  chi hàng chục triệu dollar mỗi năm cho những tên phản bội dân tộc ở hải ngoại để thực hiện nghị quyết 36 trong mưu đồ Hán hóa. Muốn triệt hạ cờ Vàng thì điều tiên quyết phải giải thể đảng cộng sản Việt Nam bán nước ,kế đến trao quyền lảnh đạo lại cho nhân dân , trao quyền lại cho những người yêu nước mà đảng và nhà nước đang dùng luật rừng để giam cầm đày đọa họ trong những nhà tù oan nghiệt .Chỉ vậy thôi hết sức đơn giản , đâu cần phải nuôi một dàn loa vỉ đại ở hải ngoại để tuyên truyền cho một xã hội băng hoại mục rửa, một chế độ phi nhân bản, một tập đoàn lảnh đạo bán nước cầu vinh.
Vì ở trên một đất nước tự do nên mọi người có quyền chọn lựa cho mình một chổ đứng, sự chọn lựa này là cả một sư tự nguyện , tự  nguyện với nổi lòng  trăn trở của kẻ lưu vong hướng về đất Mẹ.    Vàng -  Đỏ  -  Trắng . 
   
 Trắng có nghĩa là không Vàng không Đỏ?  Vì không có màu sắc của biểu tương nên muốn hiểu sao thì hiểu. Miễn bàn.
Đỏ , khỏi đề cập.
                                                                                                                                                                                                                Vàng ba sọc đỏ, màu vàng nguyên thủy không hòa lẩn với bất cứ màu sắc nào - Lá cờ của Người Việt Tỵ Nạn cộng sản khắp năm châu bốn bể - Nếu cờ vàng không tồn tại đến ngày hôm nay, thì chắc chắn hơn 04 triệu người Việt tỵ nạn ở hải ngoại đã trở thành một đống thịt khổng lồ thúi quắc và trước mặt sẽ là 1000 năm Bắc thuộc lần thứ hai.
Cờ nào cho hơn 90 triệu dân ở Quốc Nội, đó là quyết định của Toàn Dân – Hậu xét – ´´Que Sera Sera !´´
          ´´Gần 40 năm nhưng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vẫn ngạo nghễ tung bay trên Cổ Thành Quảng Trị.´´
                     ´´CỜ BAY, CỜ BAY OAI HÙNG TRÊN THÀNH PHỐ THÂN YÊU …´´
11.12.2014
Lê Trung Ưng- Đức Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét