Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Frankfurt – Quốc Tế Nhân Quyền

                                   
Con người sinh ra vốn dỉ Thượng Đế đã ban cho quyền làm  người tức là quyền của con người.
Quyền con người này đã bị kẻ mạnh uy hiếp và cưởng đoạt vào thời phong kiến, thời mà dân trí chưa cao, sự hiểu biết còn hạn hẹp. Con người bị bốc lột cả sức người lẩn trí tuệ qua sức mạnh của cường quyền. Thời kỳ này đã đi vào lịch sử-Người ta gọi là ´´thời Phong Kiến ´´. Giai đoại lịch sử này đã chết từ lâu rồi.
                                             

Lịch sử đã sang trang, chúng ta đang sống trong ánh sáng văn minh của nhân loại. Quyền của con người là tuyệt đối, qua Tuyên Ngôn về Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc năm 1948 : ´´Tất cả mọi người sinh ra đều được tư do và bình đẳng về nhân  phẩm  và quyền . Mọi con người đều được tạo hóa  ban cho lý trí và lương tâm và cần phải đối xử nhau trong tình anh em.´´Thế thì tại sao hàng năm cứ vào ngày ´´Nhân Quyền Quốc Tế´´ chúng ta cứ lại quấn mình trong hai ba lớp áo chống lạnh để dương cao ngọn cờ Tổ Quốc đi kêu gọi ´´nhân quyền´´ cho Việt Nam.
Những người Việt tỵ nạn cộng sản khắp năm Châu bốn bể khi đến nước định cư có phải khòm lưng, cúi cổ van xin Tự Do và Nhân Quyền không ? chắc hẳn là không, một trăm phần trăm là không. Có chăng nửa, chỉ những thằng con nửa khùng, nửa điên của lảo Hồ. Ngày nay những quốc gia Tự Do, Dân Chủ , những từ ngữ này hầu như không còn nhắc nhở và đề cập đến nữa, có đói mới kêu, có khát mới la. Cho nên biểu tình ´´Tự Do Nhân Quyền cho Việt Nam´´ là một điều ngạc nhiên cho người bản xứ.
´´Không có gì quý hơn độc lập tư do´´ những gì hiếm hoặc không có mới quý, đó là những dòng chử cảnh báo cho người dân miền Nam sau 30 tháng 04 ngày Quốc Hận. Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền là ba kẻ thù bất cộng đái thiên của đảng cộng sản. Muốn giử độc quyền lảnh đạo, thì phải triệt tiêu tất cả những gì có thể làm lung lay và sụp đổ chế độ.Vì muốn giử ngôi vị độc tôn đó, nên nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã biến người dân thành những cái máy vô tri vô giác.
Để hổ trợ tinh thần đấu tranh cho Quốc Nội, vì một Việt Nam Dân Chủ và đòi lại ´´quyền làm người´´ bị nhà cầm quyền cộng sản dùng bộ máy công an , an ninh cùng côn đồ trấn áp ,tước đoạt . Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Frankfurt cùng các Hội Đoàn , Đoàn Thể,Đảng Phái chính tri người Việt tỵ nạn cộng sản  đã dương cao ngọn cờ ´´chính nghĩa´´ tại trung tâm thành phố Frankfurt .
Những gì đã mất bằng bạo lực, không thể dùng tiếng nói ôn hòa để lấy lại được, nhất là bạo lực của những kẻ không có trái tim. Đối với cộng sản, lời nói,kiến nghị hoạc thư gởi chỉ là tiêu cực và có thể nói là nhu nhược ; việc làm này không đến đâu mà có thể nuôi dưởng chế độ.
                                DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI !
07.12.2014
Lê Trung Ưng- Erbach,Odenwald

Hình ảnh biểu tình Nhân Quyền 06.12.2014 tại Frankfurt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét