Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Treffen nach 25 Jahren in Lünen Boat People: Flüchtlinge und Retter in Lünen

Von diesem Schiff wurden Thanh Huyen Vu und Vanthinh Pham vor 25 Jahren aus dem chinesischen Meer gerettet. Lünen Es waren dramatische Stunden im chinesischen Meer: Nach dem Vietnamkrieg fliehen tausende Vietnamesen aus ihrem Land - in baufälligen, überladenen Booten. Einer von ihnen: Der heute in Lünen lebende Vantinh Pham. Seine Frau hat nun ein Treffen der Boat-People, die heute in aller Welt leben organisiert. Mit dabei sein wird auch der deutsche Kapitän, der den Menschen einst das Leben rettete.
 
Xin mọi ngừơi cùng xem, đây không nhất thiết quan điểm của tôi (Cháu), vì lúc nhà báo đến tiệm hơi đông nên khg trao đổi với họ đươc nhiều, chỉ đưa cho họ bài đọc của tôi(cháu) hồi năm 2011 và tấm hình tàu CMA và ghe 42, tôi có tìm Nam để xem có hình ghe 78 hay khg, nhưng rất tiếc khg liên lạc được, xin mọi người thông cảm. Bài báo này ra ngày thứ 7 (hôm qua). Ruhrnachrichten Lünen. Tờ báo này ngày 21.06 họ cũng đến.
Và xin thông báo là ngày đó có đài trình hình ZDF vì họ có liên lạc với tôi (cháu) và tôi có đưa hình tàu CMA, ghe 42 và ghe 78 nhưng Nam nói ấy là ghe HK khi họi đưa vào đảo. Huy vọng mọi việc tốt đẹp cho ngày hội ngộ sắp đến. Như thư trước đã thông báo xin mọi người liên lạc với tôi (Cháu) dùm.
Chúc mọi người ngày cuối tuần và ngày lễ thật đẹp.
Nếu được xin chú Ưng và chú Châu thông báo tin này trên trang nhà của hai  chú
TTK
Phạm văn Thịnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét