Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Không Thể Đứng Dưới Lá Cờ Đỏ 1 Sao Vàng Để Chống Lại Lá Cờ Đỏ 5 Sao Vàng !!

BS.Trần Mộng Lâm.


Với cái ôm ghì thắm thiết này, Việt Nam đã trở thành một ngôi sao trong lá cờ Đỏ 6 sao của TQ
Hình Việc Biển Đông nổi sóng kể từ khi Trung Cộng kéo dàn khoan 981 vào lãnh hải Việt Nam đã gây ra nhiều tranh cãi, nhiều bình luận thời cuộc, nhất là kể từ khi có các cuộc biểu tình gây ra chết chóc, phá hoại các hãng xưởng của Đài Loan.


Các nhà bình luận đã viết các bài bình luận rất sắc bén, ví tình hình Biển Đông như một ván cờ, trong đó có các cao thủ như Trung Công, Việt Công, Mỹ vả cả Nga đang tranh tài cao thấp, với những nước cờ quỷ khốc thần sầu. Các diễn biến chính trị, kể cả việc ông Cù Huy Hà Vũ mới sang Mỹ cũng được đem ra bàn, kẻ lạc quan, kẻ nghi ngại bi quan, thực những người dân thường, không có kiến thức cao siêu, khó lòng hiểu được, đành chỉ biết giữ vai trò chờ đợi và quan sát thôi.

Tuy nhiên, với kiến thức rất hạn hẹp của một người Việt Nam trung bình, chỉ có một tấm lòng là yêu tổ quốc, người viết thấy là suy nghĩ sao cũng được, nhưng đừng đi ra khỏi 4 điều gọi là 4 Sự Thực sau này :

1. Sự Thực Thứ Nhất : Trung Công luôn luôn nuôi tham vọng thôn tính Việt Nam : Tham vọng này không phải chỉ mới đây, mà đã có tù hàng mấy ngàn năm về trước. Bốn cuộc Bắc Thuộc đã được ghi lại trong lịch sử nước ta. Gần đây, Trung Công đã hết lòng viện trợ cho Cộng Sản Việt Nam để chúng chiếm trọn vẹn đất nước. Cuộc Bắc Thuộc thứ năm đã và đang bắt đầu.

2. Sự Thực Thứ Hai : Không thể đứng Dưới Lá Cờ Đỏ 1 sao chống lại lá cờ Đỏ 5 sao.

Đảng Cộng Sản Việt Nam và Đảng Cộng Sản Trung Hoa có nhiều mối liên hệ rất nguy hiểm cho đất nước chúng ta. Trung Cộng đã giúp Việt Cộng chiến thắng, chiếm trọn nước Việt Nam. Với những con người chuyên về buôn bán như người Tầu, khi bỏ ra một vốn, phải thu về ít nhất bốn lời. Trước 1975, Việt Công đã dâng Hoàng Sa, Trường Sa . Sau 1975, đã dâng cả ngàn cây số vuông đất đai, đã dâng Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc. Việc bán nước được tiếp diễn dài dài với các lãnh tụ của CS VN, kể từ Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng và mới đây với Lê Khả Phiêu và nay thì các tên trong bộ máy chánh quyền và bộ Chánh Trị của đảng CSVN. Bọn bán nước nhiều quá, có thể nói là tại VN, đi ra khỏi ngõ là đụng phải bọn Lê Chiêu Thống, Phạm Văn Đồng. Cờ Trung Cộng 5 sao. Cờ Việt Cộng 1 sao. Chúng là đồng bọn. Làm sao có thể đứng dưới lá cờ 1 sao chống lại lá cờ 5 sao ??

3. Sự Thực Thứ Ba là những gì đang diễn ra tại Biển Đông và những cuộc biểu tình Quốc Doanh trong và ngoài nước đều là bài bản.

Dù chúng đang diễn những vở tuồng nhạt nhẽo nào, ta cũng có thể kết luận là : Đó là những trò bịp bợm. Những vở tuồng đó chỉ có mục đích đánh lừa người dân VN yêu nước, để chúng đi tiếp con đường “con rắn Trung Cộng nuốt con chuột VN mà thôi”, nuốt sao cho ngọt, và càng ít chống đối vùng vẫy càng hay.

Chúng ta đừng mất thì giờ tìm hiểu những gì bí ẩn phía sau các vụ bạo động «có tổ chức» để làm gì, Chúng dàn cảnh ra đó, vì mục đích gì thì cũng không có lợi cho Việt Nam.

4. Sự Thực Thứ Tư là : Không thể trông cậy nhiều vào sự giúp đỡ của các nước tư bản.

Mỹ thì chúng ta biết rõ quá nhiều rồi. Ông OBAMA ???

.Người nào, nước nào, thì cũng chỉ biết đến quyền lợi của họ trước tiên.

Có quyền lợi, thì không mời cũng tới.

Không có quyền lợi thiết thực, không có sự cần thiết cho tương lai lâu dài của Nước Mỹ, thì can thiệp cho có, vậy thôi. Trách ai bây giờ ???

Người VIệt Nam hãy cố sống thực tế, và bỏ bớt các ảo tưởng đi.

Tại Canada. Mấy tháng nay, báo Canada, truyền hình Canada, tin tức về Biển Đông, về Việt Nam, chỉ có mấy dòng. Bên Mỹ không biết thế nào.

Kết Luận :

Cứu được nước Việt Nam, chỉ có thể là người Việt Nam.

Hãy coi nhà cầm quyền VN ngày nay như những tên Thái Thú của Tầu.

Và hãy bắt đầu cuộc Trường Kỳ Kháng Chiến, như Lê Lợi đã làm trước kia.

Nếu không làm bây giờ, thì 10 năm sau, 50 năm sau, cũng phải làm, nhưng có thể sẽ quá trể vì điều kiện sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Đừng để Việt Nam trở thành Tây Tạng, hỡi các bạn trẻ Việt Nam.


© Diễn Đàn Người Dân ViệtNam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét