Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

BẢN LÊN TIẾNG CỦA LIÊN HỘI



                 LIÊN HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI CHLB ĐỨC

                              BẢN LÊN TIẾNG CỦA LIÊN HỘI

v/v : Đêm nhạc vì Biển Đảo Quê Hương 30.05.2014 tại Main.

Kính thưa Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể- Quý Thân Hào Nhân Sỹ- Quý Đồng Hương Tỵ Nạn cs tại Cộng Hoà Liên Bang Đức.                                                                                
Kính thưa Quý Vị ,trước tình trạng dầu sôi lửa bỏng. Tổ Quốc đang nghiêng ngả, nhân dân Quốc Nội vừa phải tranh đấu với nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam bán nước, hèn với giặc, ác với dân; vừa phải làm sứ mạng của Tổ Tiên để chống lại bọn Trung Cộng xâm lăng, mỗi tấc đất của Cha Ông để lại là xương máu của dòng giống Lạc Việt. 
Kính thứa Quý Vị, chỉ có những loại thú đội lốt người mới có những niềm hân hoan và hưởng thụ trong tiếng rên rỉ của hồn thiêng sông núi, và chỉ có những hạng người vô cảm, không có trái tim mới lấy sự đau khổ của người khác làm nguồn vui của mình – Hơn 80 triệu người dân Việt đang ta thán, hơn 80 triệu người yêu nước đang đứng trước sự ngỡ ngàng mất nước.
´´Đêm nhạc vì biển đảo Quê Hương ?´´ vì biển đảo Quê Hương hay vì sự sống còn của ´´đảng´´ . Hết rồi một thời cái ác lên ngôi- người dân Quốc Nội hay Hải Ngoại đã quá chán chường. Bộ mặt thật của đảng đã lòi hẳn ra ngoài, không còn mỵ được ai. Tên văn công Đàm Vĩnh Hưng và những tên tay sai tiếp sức hảy thức tỉnh.
Kính thưa Quý Vị , trước tình hình nghiêng ngả của đất nước , trước sư ta thán của hơn 80 triệu dân Quốc Nội và trước sự phẩn uất của Người Việt Ty Nạn cs tại Hải Ngoại – Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại Cộng Hoà Liên Bang Đức trân trọng kêu gọi Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể, Thân Hào Nhân Sỹ cùng Quý Đồng Hương Tỵ Nạn cộng sản hảy tẩy chay đêm nhạc Vì Biển Đảo Quê Hương do Việt Cộng tổ chức nhằm thực hiện nghị quyết 36 của đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời giải thích cho con em mình hiểu được vấn nạn của Quê Hương và cùng tẩy chay.

     Đức Quốc 29.05.2014
T.M.Ban Chấp Hành Liên Hội
           Tổng Thư Ký

           Lê Trung Ưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét