Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Tuyên Bố Của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại



                                               TỔ QUỐC-DANH DỰ-TRÁCH NHIỆM
        TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HẢI NGOẠI
                       
                                          9681 Westwood Dr. Westminster CA 92683
                                        Tel: ( 714) 548-2281  Email:   rvnvets@gmail.com

Tuyên Bố Của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại
                        Kính thưa quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu và quý Đồng Hương.
            Ngày 18-01-2014 tại Hamburg, CHLB Đức đã diển ra lễ tưởng niệm 40 năm hải chiến Hoàng Sa và cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược. Điều đáng chú ý là trong cuộc biểu tình này có sự xuất hiện của lá cờ máu của CSVN bên cạnh lá cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH; lại có người phát biểu ý kiến“tại sao người Việt mình không dẹp bỏ những bất hoà trong quá khứ để đoàn kết chống lại kẻ thù chung ?”
            Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại nhận thấy đây không phải là một sự ngẫu nhiên người kính trọng cờ vàng đứng chung với người muốn dương cao cờ đỏ mà là sự sắp xếp có kế hoạch, có mưu đồ dối trá của Cộng Sản và tay say nhằm mục đích:
-          Tạo cơ hội cho lá cờ máu được xuất hiện trong sinh hoạt của cộng đồng VN ở hải ngoại.
-          Lợi dụng chiêu bài đoàn kết chống ngoại xâm để lường gạt những người yêu nước chấp nhận đứng dưới lá cờ cộng sản chống xâm lăng bảo vệ “tổ quốc xã hội chủ nghĩa”. Việt Cộng chỉ dàn dựng màn kịch chống quan thầy Trung Cộng trong khi chúng đã chia đất, dâng biển cho Trung Cộng và thẳng tay đàn áp thô bạo giới trẻ yêu nước thật sự chống Trung Cộng.
-          Dựng cờ đỏ sao vàng chung với cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH để cho thành phần đón gió trở cờ và bọn tay sai cộng sản vận động cho chủ trương hoà giải hoà hợp, gây chia rẽ và làm suy giảm tiềm năng chống cộng của người Việt Quốc Gia ở hải ngoại.
Lời phát biểu “dẹp bỏ những bất hoà trong quá khứ ”rõ rang là một luận điệu giả tạo kêu gọi hoà giải hoà hợp một cách vụng về vì người quốc qia chiến đấu sanh tử với Cộng Sản vì lý tưởngTự Do, bảo vệ đất nước chớ đâu phải vì “bất hoà” với cộng sản.
            Hai năm trước đâyTập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại đã dứt khoát loại bỏ chủ trương kêu gọi Hoa Kỳ và Thế Giới Tự Do hổ trợ cho Cộng Sản VN chống Trung Cộng. Ngày nay bọn tay sai Cộng Sản tiến them bước nữa là kêu gọi mọi ngườ ikhông phân biệt màu cờ, chế độ để đoàn kết với nhau chống ngoại xâm.
            Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại cương quyết chủ trương chỉ có một chính quyền không cộng sản mới có thể lãnh đạo toàn dân bảo vệ đất nước chống Trung Cộng xâm lược .Người chiến sĩ VNCH không bao giờ từ bỏ lý tưởng Tự Do để hợp tác với Cộng Sản.
            Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại kêu gọi chiến hữu và đồng hương đề cao cảnh giác trước âm mưu thâm độc của CSVN,quyết tâm bảo vệ lá cờ vàng thiêng liêng của đất tổ trên vùng đất tự do ở hải ngoại và hổ trợ cho cuộc đấu tranh vì tự do dân chủ nhân quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ của đồng bào quốc nội .
California, ngày 21-01-2014
                                                                             
                                                                                          


                                                                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét