Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hội Ái Hữu Miền Trung-Việt Nam Tỵ Nạn tại Ậu Châu

Kính thưa Qúy Bậc Trưởng Thượng,
kính thưa Qúy Đồng Hương.

Chúng tôi một nhóm Người Việt hiện cư ngụ tại Cộng Hòa Liên Bang Đức, mạo muội đứng ra thành lập một Ủy Ban Vận Động t ạm thời lấy tên là :

Hội Ái Hữu Miền Trung-Việt Nam Tỵ Nạn tại Ậu Châu 
(Quảng Trị, Thừa Thiên , Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Tuy Hòa, Nha Trang, Quy Nhơn, Phan Thiết...)

Địa điểm : Hội trường Eschach
Kehlstrasse
88214 Ravensburg
Thời gian: chủ nhật 15.06.2014 từ 10gìờ - 14giờ

Với mục đích:

- Trao đổi những kinh nghiệm thực tế, những hiểu biết trong đời sống hàng ngày,
- Chia xẻ những buồn vui của cuộc đời lưu vong trên quê người, đất khách,
- Bảo tồn và phát huy những truyền thống nhân bản đặc thù của Miền Trung nói riêng và Dân Tộc Việt Nam nói chung,
- Truyền đạt đến con cháu, những thế hệ sinh ra và lớn lên tại hải ngoại tinh thần hy sinh, bất khuất, niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam của tiền nhân và bao thế hệ Ông Cha đã để lại .

Để cho sự thành lập hội Ái Hữu Miền Trung-Việt Nam tại Âu Châu thêm phần phong phú, đồng thời chúng tôi sẽ tổ chức Ngày Hội Ngộ Bodensee với :


Đêm Văn Nghệ   "Thương Về Miền Trung"
Địa điểm : Hội trường Eschach
Kehlstrasse
88214 Ravensburg
Thời gian:  thứ bảy 14 tháng 06 năm 2014 từ 14giờ - 23giờ

Tài chánh thâu được trong đêm văn nghệ sẽ gởi tặng:
Nạn nhân bảo lụt Phi Luật Tân và Việt Nam
Gia đình Chiến Sỹ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa

Chúng tôi thiết tha mong ước nhận được sự thương mến hổ trợ, đóng góp ý kiến của Qúy Bậc Trưởng Thượng, Qúy Đồng Hương cho Ngày Hội Ngộ Bodensee nói trên, đồng thời giúp cho tâm nguyện: Hội Ái Hữu Miền Trung-Việt Nam tại Âu Châu được thành hình.
Nhân dịp đầu năm mới thay mặt cho Ban Tổ Chức chúng tôi xin chân thành kính chúc Qúy Vị và Gia Quyến một năm Giáp Ngọ thành công, hạnh phúc, an khang, sở cầu như nguyện.
  
Trân trọng kính mời 
                 
 Phạm Thị Bích Thủy:          Lê Trung Ưng:                    Lê Huế:
Tel.  49  152 21653932       49 6062 608832                           49 751 32185

Ghi chú:
Để cho việc tiếp đón được chu đáo, xin quí vị vui lòng thông báo trước qua điện thoại hoặc Email cho chúng tôi số người và thời gian đến tham dự.

Quí vị ở xa hoặc các quốc gia ngoài nước Đức có thể :
-       Ngủ đêm tại hội trường tổ chức đêm 13. - 14.06.2014. Trong hội trường có đủ phòng tắm và phòng vệ sinh. Xin mang theo túi ngủ.

-   Phòng ngủ gía rẻ: phòng 1, 2, 4 người, tại Jugendherbergen (Ký túc xá): Veitsburgstraße 1, 88212 Ravensburg. Tel.: 0751 25363
Quí vị có thể tự thuê phòng qua những Link dưới đây hoặc cho chúng tôi biết trước số người và thời gian đến và đi, để chúng tôi giữ phòng trước cho quí vị.

     -   Khách sạn, phòng trọ:
     -   Thứ bảy ngày 14.06.2014 lúc 7 giờ sáng chúng tôi sẽ tổ chức một chuyến xe Bus để đón phái đoàn nghệ sỹ và thân hữu đến tham dự Ngày Hội Ngộ Bodensee tại nhà ga xe lửa Frankfurt/M Hbf và Hbf Darmstadt, xe Bus sẽ đưa Qúy Vị trở về lúc 24 giờ cùng ngày sau khi chương trình Văn Nghệ hoàn mãn.
Bodensee là một thắng cảnh du lịch hữu tình và nổi tiếng thế giới, với Đảo Hoa Mainau, Đảo Reichenau, Đảo Lindau, Núi Khỉ v...v...
Hồ nước ngọt thiên nhiên Bodensee nằm giữa biên giới 3 nước Đức - Thụy Sỹ - Áo và gần nước Ý.
Sau khi viếng thăm Bodensee Qúy Vi có thể đi xe hoặc tàu lửa qua Thụy Sỹ để ghé thăm thác nước thiên nhiên, thơ mộng Schaffhausen và rất nhiều thắng cảnh đẹp, nổi tiếng chung quanh vùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét