Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tin Nóng


TIN NÓNG



Tin nóng : Bất ngờ lớn trong phiên phúc thẩm : Phương Uyên được trả tự do, 3 năm tù treo - Nguyên Kha giảm án còn 4 năm tù , 3 năm quản chế.

Trả lời trước câu hỏi của BBC về những thay đổi trong một năm qua, sinh viên này cho biết:
'Tôi tiếc cho những thanh niên đang sợ'
Sinh viên Nguyễn Phương Uyên nói tự hào vì đã cống hiến cho đất nước, khơi dậy lòng yêu nước của các bạn trẻ
Bạn cần mở JavaScript lên và cài phần mềm Flash Player mới nhất để nghe/xem.
"Người ta bảo đi một ngày đàng học một sàng khôn"
"Tôi thấy trong lòng mình nhen nhóm lên một nhiệt huyết, chưa thể dừng ở đây được. Cần phải cháy nhiều hơn nữa."
"Nhưng như người ta bảo, hữu dũng vô mưu ... Tôi sẽ điềm tĩnh hơn."
"Tôi nghĩ hành động của mình nhỏ bé thôi ... Nhưng tôi vui mừng và tự hào vì đã cống hiến cho đất nước, khơi dậy lòng yêu nước của các bạn trẻ, để họ không còn vô cảm nữa."
"Tôi rất tiếc khi nhìn thấy những thanh niên là bạn ngồi cùng lớp với tôi, là các anh chị đã tốt nghiệp, nhưng vì sợ, họ lại trú mình."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét