Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

BIỂU TÌNH CHỐNG VĂN HOÁ VẬN



                 MUNICH BIỂU TÌNH CHỐNG SAO MAI 2013
Người Việt hải ngoại yêu chuộng độc lập, tự do, dân chủ và nhân quyền cương quyết tẩy chay, chống lại tất cả những buổi tổ chức văn nghệ dưới bất cứ hình thức nào của CSVN và bọn tay sai. Trước tình hình giặc Tàu xâm nhập,đe dọa trong nước, đồng bào bị che mắt, bịt miệng, trói tay vì thế ở hải ngoại chúng ta không thể để bọn tay sai lôi kéo, lừa dối với  âm mưu nhuộm đỏ thế hệ trẻ Việt Nam tại hải ngoại theo nghị quyết 36 của CSVN qua tổ chức thi tài năng âm nhạc „Sao Mai 2013 Munich“.
Ngày 14.7.2013 trước địa điểm thi tài năng âm nhạc tại Grafinger Straße 6, 81671 München (Gewerbegebiet IVG Businesspark, Media Works Munich). Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Đức Quốc (Verein der vietnamesischen Veteranen in der BRD) và các Hội Đoàn Frankfurt, München đã tổ chức biểu tình từ 17 đến 19 giờ .Truyền đơn màu hai mặt DIN A4 được trao cho những người đến tham dự văn nghệ với nội dung. „ Các bạn ơi, tài năng âm nhạc có cứu nguy Tổ Quốc đang bị bọn tàu xâm chiếm, bọn cướp biển Tàu đánh đập ngư dân Việt đang đánh bắt cá trên vùng biển đảo của Việt Nam.. Hãy quan tâm đến quê hương Việt Nam“.  Hình của Phương Uyên - Đinh Lâm Kha vì chống Tàu đã bị kết án nhiều năm tù… trong đó có bài thơ của Phương Uyên
…..
Bọn cường quyền gian manh cơ hội
Đào bới bóc lột dân lành
Núp dưới bóng cờ máu, bác đảng
Âm thầm bán từng mãnh đất quê hương

Tổ quốc thân yêu ơi!
Đồng bào thân yêu ơi!
Ôi, ta thương quá đi thôi!
Vết sẹo hằn sâu vào trái tim, trải dài theo năm tháng…..

Dưới rừng cờ vàng tung bay trong gió chiều nắng ấm. Đoàn người biểu tình hát vang Quốc Ca Việt Nam  Nầy công dân ơi đúng lên đáp lời sông núi..“ tiếp theo là các nhạc phẩm Việt Nam Việt Nam, Triệu Con Tim, Anh Là Ai…Bạn trẻ  H.H. Dũng có hơi dài luôn hô to khẩu hiệu đả đảo CSVN cùng với tất cả tham dự viên. Anh Ng. V. Nghệ hát nhạc phẩm phổ nhạc từ thơ Phương Uyên thật hùng mạnh  thể hiện hào khí đấu tranh. Anh N.N. Trinh kêu gọi mọi người nên tẩy chay đêm văn nghệ tuyên truyền do CSVN tổ chức để ru ngủ thề hệ trẻ trưởng thành ở hải ngoại….
Những người đến tham dự văn nghệ phần lớn là những người đi lao động các nước Đông Âu, chạy sang Đức xin tỵ nạn. Nhờ dưới chế độ Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền khi ổn định đời sống họ bảo lãnh gia đình con cháu sang làm việc siêng năng, cần mẫn, kinh doanh về các ngành: nhà hàng, thực phẩm, hớt tóc, làm móng tay, lau chùi...Họ có tiền nhưng rất ít thời gian hưởng nhàn nên gặp dịp cuối tuần có văn nghệ là đi xem, họ cũng có con tim biết lẽ phải của cuộc đời… Nếu nước Đức là nước theo CS thì họ đã không tới để dung thân và không có cơ hội kiếm tiền dư giả…và vẫn mãi sống những ngày cơ cực cơm không đủ
ăn, áo không đủ mặc như ở xả hội CSVN.

Khi tờ truyền đơn Anh  L.H.Đức trao cho những người đến tham dự, phần lớn họ rất lịch sự bỏ vào túi hay xách tay, tuy nhiên cũng có vài người từ chối là „Cháu đã đọc trên mạn rồi cảm ơn bác“. Tôi cũng tò mò nhập theo nhóm vào đến hội trường, họ không vứt bỏ các tờ truyền đơn. Hy vọng họ sẽ đọc và suy ngẫm về quê hương của mình … 

Cuộc biểu tình dù không nhiều người tham dự như những lần trước, vì ngày thứ Bảy Hội Người Việt tự Do München Bayern tổ chức bưã cơm gây quỹ cứu trợ nạn lụt ở Đức tháng qua. Các anh em của Cộng Đồng người Việt Tỵ Nạn cs ở Odenwald, Stuttgard đã đến ủng hộ không thể ở lại đến chiều Chúa Nhật vì thứ Hai phải đi làm sớm. Cuộc biểu tình nói lên tinh thần người Việt Quốc Gia không bao giờ quên đất nước Việt Nam và dân tộc. Đã được các Hội Đoàn bạn gọi điện thoại, gởi mail cho BTC khích lệ và đồng tình:

HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI FRANKFURT  VÀ VÙNG PHỤ CẬN
(Verein der vietnamesischen Flüchtlinge in Frankfurt und Umgebung e.V.)

Hội NVTN tại Frankfurt và vpc hoàn toàn tán đồng và ủng hộ tuyên bố cũng như hành động vì chính nghĩa của Tập thể CCSVNCH tại Đức & CĐNVTD tại München Bayern và những TC,ĐT tại CHLB Đức.
Hội Trưởng 
Võ, Hùng-Sơn

LIÊN HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI CHLB ĐỨC (Bundesverband der vietnamesischen Flüchtlinge in der Bundesrepublik Deutschland e.V.)

Thay mặt Ban Chấp Hành Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại CHLB Đức, tôi kính xin Đồng bào Tỵ nạn cố gắng thu xếp tham gia biểu tình Ngày Chủ Nhật 14.07 tại München chống Sao Mai 2013 tôi vững tin Đồng bào sẽ tích cực sát cánh đấu tranh chống văn hoá vận của cộng sản và với niềm xác tín đó, tôi thành thật chúc cuộc biểu tình thành công qua sự đoàn kết keo sơn của cộng đồng tỵ nạn.
Trân trọng,
Trần Văn Tích 

Biểu tình chấn dứt lúc 19 giờ trên đường đã vắng bóng người đi, đoàn nngười biểu tình còn lại chụp hình lưu niệm một ngày đấu tranh chống bạo quyền CSVN „hèn với giặc ác với dân“

Quỳnh Như. (tường thuật)

































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét