Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

NHÂN DÂN TƯỞNG NIỆM-NHÀ NƯỚC CẢN TRỞ






Thư gởi Chiến Sỉ Quân Đội Nhân Dân,

Nhân ngày 17.02 ngày mà cách đây 34 năm, 06 tỉnh biên giới tràn ngập máu lửa.     Là người con dân Việt Nam, không ai mà không ấn tượng trước sự  dã man ,tàn bạo của quân bành trướng xâm lược Trung Quốc. Cái mà họ gọi là ´´ dạy cho Việt Nam một bài học´´, Trung Quốc đã ngang nhiên xua đại quân cùng những vủ khí tối tân ,hiện đại tràn ngập và tàn sát dân lành tại 06 tỉnh biên giới phía Bắc.


Một thực trạng đau lòng không những cho hàng chục ngàn tử sỉ trong cuộc chiến Việt Trung năm 1979 mà là một cái nhục cho cả đất nước.
Chết cho Tổ Quốc, hy sinh cho đất nước phải chăng là một cái tội? Nhân dân nghỉ gì? Thái độ các Anh chiến sỉ quân đội nhân dân như thế nào trước thực trạng oái ăm mà nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam
đã tàn nhẫn đối xử với các linh hồn đã qúa vảng?

Tổ Quốc ghi ơn! Hỏi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam ghi ơn ai? Ghi ơn những kẻ rước voi về dày mả Tổ, hay ghi ơn những thằng hèn hiến dâng đất Tổ cho ngoại bang để cầu vinh, hay ghi ơn cho những thằng đục khoét tài nguyên của quê hương và làm giàu trên sự thống khổ của dân đen.

34 năm trôi qua, chứng tích lịch sử còn đó, oan hồn người dân vô tội vẫn còn lảng vảng trên 06 tỉnh biên giới.Nếu một nhà nước vì dân,biết lo cho dân thì sẽ không có cảnh tương đau lòng xảy ra trong ngày 17.02.2013 tại Đài Liệt Sỉ ở Hà Nội. 14 tên trong Bộ Chính Trị ngồi đó để làm gì, người này hèn thì còn người khác,chẳng lẻ toàn một lủ hèn- hèn với giặc, ác với dân- đó là sự thật sao?

Hởi các Anh Chiến sỉ nhân dân! Chiến Hửu của các Anh đã hy sinh để giử từng tất đất của Tổ Tiên, đã hy sinh cho các Anh , cho gia đình dòng họ của các Anh còn sống và có ngày hôm nay. 34 năm qua, chiến hửu của các Anh đã bị bỏ quên, không phải cấp Lảnh Đạo của các Anh thờ ơ, mà họ chủ trương quên. Các Anh cầm súng cho ai,vì ai, các Anh là ´´Quân Đội Nhân Dân´´đó là điều các Anh phải khắc vào tim. Ai đã đối mặt với nhà cầm quyền để viếng đài liệt si đặt vòng hoa tưởng niệm trước một lủ vô cảm tay sai cho đảng – :NHÂN DÂN.

 Đảng chỉ là một đảng phái chính trị, đảng không phải là nhân dân, họ núp sau bóng ´´tình đồng chí´´để mỵ dân, mỵ các Anh chỉ vì quyền lợi của riêng họ.´´16 chử vàng,04 tốt´´ mà Trung Quốc đã uỷ thác cho nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam như một mệnh lệnh. Vì thế tưởng niệm Tử Sỉ ngày 17-02 là xúc phạm đến tình đồng chí giửa đảng Cộng Sản Việt Nam và thiên triều Trung Quốc.

Nếu các Anh tiếp tục cầm súng bảo vệ sự sống còn của đảng, sự hy sinh của các Anh sẽ vô nghỉa , là có tội với Tổ Quốc và nhân dân.Lịch sử sẽ lên án các Anh. Các Anh hảy mau mau đứng về phía nhân dân, đứng vào lòng dân tộc để sớm giải thoát Quốc nạn, đừng kéo dài tang thương cho đất nước. NHÂN DÂN ta đã qúa khổ đau!

Xin đốt một nén hương thơm cho tử sỉ ´´ VỊ QUỐC VONG THÂN``
Trong chiến trận biên giới Việt-Trung năm 1979.

Trung Ưng , Lê – Đức Quốc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét