Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Đối Thoại hay Đối Chọi.


Đối thoại, danh từ nghe văn hoa và thật đơn giản. Nhưng thật sự có đơn giản như thế không ? Trước tiên muốn đối thoại, thì điều cơ bản là phải tìm hiểu nguồn gốc Đối Tượng để đối thoại, tức là ´´biết mình biết ta´´. Đối tượng đó là ai? Họ từ lổ nẻ chun lên hay từ loài khỉ loài vượn từ rừng sâu nước độc biến dạng làm người.
Đối thoại với những đối tượng cùng quan điểm về lập trường chính trị thì rất dể thông cảm và có thể đưa đến một mẩu số chung. Nhưng ngược lại thì đó là một vấn đề không tưởng, chẳng hạn đối tượng đó được nuôi dưởng và trưởng thành trong tư tưởng của hang Bắc Pó. Sự khác biệt về quan điểm chính trị của người Việt Quốc Gia và người cộng sản sẽ không bao giờ tương hợp,nó như hai đường thẳng song song.
Nói về bản chất của cộng sản, vào thời điểm này hầu như ai cũng biết, ai cũng ghê tởm. Có thể nói là 80% dân số của 90 triệu dân. Tuy nhiên, họ vẫn tồn tại, dù tồn tại trên hoang tàn đổ nát của chính sách ngu dân, của một nền kinh tế èo uột, của một nền văn hóa, đạo đức đang ở tận đáy của vực thẳm.
Chính vì sự tồn tại đó, mà bản chất của cộng sản được phơi bày. Ngược lại giòng thời gian, thời điểm cải cách ruộng đất vào năm 1954, mà điển hình cho bản chất đó là sự tàn bạo, sự vong ơn bội nghĩa của Hồ Chí Minh , phát súng đầu tiên để phát động phong trào đã nhắm ngay vào đầu Bà Cát Hạnh Long, là ân nhân cũng là người đã đóng góp công lao lớn cho sự thành công của kháng chiến quân việt minh , hơn thế nữa con trai của Bà cũng là một chiến sĩ với chức vụ Trung Đoàn Trưởng của một Sư Đoàn thiện chiến lính của Hồ , ai cũng biết đây là một giai đoạn lịch sử tang thương và dã man nhất mà người dân miền Bắc phải gánh chịu.Vài giọt nước mắt cá sấu của Hồ Chí Minh nhỏ giọt trên trang sử đẩm máu đó để trả nợ cho cái gọi là lầm lở - thật hoang đường. Hơn thế nửa, Mậu Thân 1968 đã lộ rỏ bộ mặt lưu manh xảo trá của tập đoàn Hồ Chí Minh. Xác pháo trộn lẩn với xác người thắm đỏ mùa xuân tang tóc máu lửa mà Hồ Chí Minh phản bội hiệp định ngưng bắn ba ngày Tết để Quân, Dân ,Cán Chính hai miền hạnh phúc hưởng Tết cổ truyền. Người dân miền Trung chắc hẳn không quên được hai chử Mậu Thân?
Chỉ thị phản bội của Hồ qua bốn câu thơ chúc Tết: Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua, Thắng trận tin vui khắp nước nhà, Nam Bắc thi đua đánh giặc Mỹ , Tiến lên,toàn thắng ắt về ta.
Và trả giá cho sự ngông cuồng phản bội đó, Hồ Chí Minh đã nướng trên 300.000 thanh thiếu niên miền Bắc trong màu áo Bộ Đội – Sinh Bắc tử Nam.
Bản chất khát máu của cộng sản không ngừng lại ở đó, sau 30 tháng 04 năm 1975 ,lại một lần nữa gieo tang tóc, đau thương, uất nghẹn cho toàn dân Việt Nam. Đánh đổ tư sản là hình thức ăn cướp của dân, kinh tế mới là hình thức trả thù , đày ải một cách tàn nhẫn. Chủ trương của đảng cộng sản, muốn xây dựng xã hội chủ nghĩa một cách vửng mạnh, thì điều tiên quyết là phải xây nhà tù-vì thế nhà tù nhiều hơn trường học.Từ Bắc vào Nam nhà tù mọc lên như nấm, từ thành phố đến quận huyện đến những vùng rừng núi thâm sâm nước độc đều có nhà tù.
Luật rừng đi đôi với nhà tù, nhà tù dành cho Dân Oan khiếu kiện , nhà tù dành cho những nhà bất đồng chính kiến, nhà tù dành cho những ai dám xúc phạm đến Thiên Triều ( Trung Cộng ), nhà tù dành cho tuổi trẻ yêu nước mà điển hình là Sinh Viên Nguyễn Phương Uyên, Nhạc Sỹ Việt Khang…và nhà tù dành cho những trí thức, những tinh hoa của dân tộc không phục tùng, không khòm lưng trước đảng.
Đã là bản chất, có thể thay đổi được ư ? – chuyện hảo huyền !
Hảy lắng nghe những tiếng nói đi vào lịch sử của thời đại : -Thủ Tướng Cộng Hòa Liên Bang Đức, Bà Angela Merkel :´´Cộng Sản đã làm cho người dân trở thành gian dối –Ngài Đức Đạt Lai Lạc Ma :´´Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh. Cộng Sản là loài trùng độc, sinh sôi nẩy nỡ trên rác rưới của cuộc đời ´´. –Boris Yeltsin : ´´Cộng Sản không thể thay đổi, tự sửa chửa được , mà phải thay thế, loại bỏ chúng´´.
30 tháng 04 năm 1975, ngày đen tối nhất của lịch sử. Những chuổi ngày tiếp theo là ác mộng. Những danh từ phản động, ôm chân Đế Quốc để hưởng bơ thừa sửa cặn được gắn cho những ngưởi Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại mà bây giờ là Việt Kiều yêu nước, là khúc ruột ngàn dặm.
Việt Kiều yêu nước ! yêu nước, không đồng nghĩa với yêu cái đảng cộng sản chết bầm, cũng không đồng nghĩa với yêu xã hội lưu manh ,xão quyệt của cái gọi là Xã Hội Chủ Nghĩa. Khúc ruột ngàn dặm là da thịt, máu mủ của dân tộc Việt Nam chứ không phải là ´´khúc ruột thừa´´ của đảng cộng sản Việt Nam.
Sinh Viên Nguyễn Phương Uyên, trước vành mống ngựa ngẩng cao đầu khẳng khái nói: ´´ Tôi chống đảng cộng sản, không chống lại nhân dân, các ông đừng đáng đồng ´´.
Boris Yeltsin một đảng viên nồng cốt, một cựu Tổng Thống của Nga là người cộng sản cha truyền con nối, máu huyết xương tủy cộng sản đã kết cấu thành Boris Yeltsin. Hảy suy gẩm câu nói của Yeltsin : ´´Cộng Sản không thể thay đổi, tự sửa chửa được, mà phải thay thế, loại bỏ chúng ´´                                                Sinh Viên Phương Uyên : ´´ Đảng cộng sản đi chết đi ´´. Thế thì đối thoại với ai? Để làm gì ?
                                                         
Đối thoại,hòa hợp, hòa giải với cộng sản có nghĩa là tự sát. Phù Du là một loài côn trùng nhưng nó cũng biết tìm ánh đèn tỏa sáng để đâm đầu vào tự sát, chẳng lẻ ´´trí thức´´ lại đâm đầu vào vủng bùn để tự sát ? Đối thoại, hòa hợp, hòa giải với cộng sản là đối chọi lại với lập trường của người Việt tỵ nạn cộng sản. Trước 30 tháng 04 năm 1975, Thành phần thứ 3 , hòa hợp , hòa giải đã làm xáo trộn tình hình chính trị của miền Nam và đả đưa đất nước đến ngày Quốc Hận. Một qúa khứ được trả bằng máu và nước mắt và nguy hơn nữa là muôn đời nô lệ giặc Tàu.
Để thực thi nghị quyết 36, nhà cầm quyền việt cộng đã tung ra hải ngoại hàng trăm, hàng ngàn dư lợn viên, công an, tình báo để phân hóa Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chính là cái gai trong mắt tập đoàn cộng sản Việt Nam.
Nếu không muốn đối chọi lại với Người Việt tỵ nạn cộng sản , xin hảy đừng làm cánh tay nối dài cho nghị quyết 36 của tập đoàn cộng sản Việt Nam bán nước.
*** Tổ Quốc Việt Nam – Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ
*Người Việt tỵ nạn cộng sản không dựng hàng rào phân chia ranh giới. *Người Việt tỵ nạn cộng sản không hòa hợp ,hòa giải với việt cộng. *Người việt tỵ nạn cộng sản không đứng chung với cờ đỏ.
19.11.2014
Lê Trung Ưng –Erbach,Odenwald

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét